Cao Bằng: Xe khách giường nằm rơi xuống vực, nhiều người tử vong

Minh Phong Chủ nhật, ngày 22/07/2018 09:23 AM (GMT+7)
Chiếc xe khách giường nằm chở nhiều người khi lưu thông đến khu vực đèo Cao Bắc thuộc địa phận xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng đã bị rơi xuống vực.
Bình luận 0

Sáng nay 22.7, xe khách giường nằm Duyệt Thủy chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình đã bất ngờ bị rơi xuống khu vực đèo Cao Bắc, tỉnh Cao Bằng. Nơi xảy ra tai nạn được xác định tại km250 Quốc lộ 3, thuộc địa phận huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

img

Hiện trường vụ tai nạn (Nguyễn Văn Võ)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã làm ít nhất 3 người chết và khoảng 8 người khác bị thương. Các lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Trao đổi với Dân Việt, ông Đức Huynh - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Cao Bằng cho biết: "Công tác cứu hộ hiện đang được thực hiện rất khẩn trương. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm hành khách bị nạn, tổng số hành khách trên xe hiện vẫn chưa nắm được. Cơ quan chức năng đang thực hiện phương án cẩu xe lên ngay để có thể tìm kiếm thêm người bị nạn xung quanh khu vực tai nạn". 

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đoàn công tác Ủy ban đã ngay lập tức lên đường đến hiện trường để phối hợp với địa phương cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn. 

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem