Chánh Thanh tra Sở Tư pháp Quảng Ninh bị tố cướp chồng

Thứ năm, ngày 02/08/2012 06:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đơn của bà Chiến viết: “Sau 4 năm quan hệ bất chính, cô Hương đã sinh cho chồng tôi một bé trai. Sự việc vỡ lở, cô Hương đã đến nhà tôi cầu xin và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ, nên tôi đã tha thứ. Nhưng rồi, bất chấp tất cả, họ lại quan hệ bất chính...".
Bình luận 0

Báo NTNN vừa nhận được đơn của bà Trần Thị Chiến (trú tại tổ 3A, khu 4A, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) tố cáo bà Vũ Thị Thu Hương - Chánh Thanh tra Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh về hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình bà.

Theo đơn tố cáo, bà Trần Thị Chiến nêu: Mối quan hệ bất chính giữa bà Vũ Thị Thu Hương với chồng bà là ông Nguyễn Hồng Trường diễn ra từ năm 2000. Khi đó ông đang đương nhiệm chức Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh, còn bà Hương là nhân viên cấp dưới. Sau khi phát hiện sự việc, bà Trần Thị Chiến và các con đã nhiều lần gặp trực tiếp bà Hương để ngăn chặn mối quan hệ này nhưng bất thành.

img
Lá đơn của bà Trần Thị Chiến gửi Báo NTNN.

Đơn của bà Chiến viết: “Sau 4 năm quan hệ bất chính, cô Hương đã sinh cho chồng tôi một bé trai đặt tên là Vũ Trường Sơn. Sự việc vỡ lở, cô Hương đã đến nhà tôi cầu xin và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ, nên tôi đã tha thứ. Nhưng rồi, bất chấp tất cả, họ lại quan hệ bất chính.

Trước khi nghỉ hưu năm 2010, chồng tôi đã ruồng bỏ gia đình và sống bất chính với cô Hương tại số nhà 494, tổ 1, khu 6C, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long. Do đó, tôi làm đơn tố cáo này mong các cơ quan pháp luật, các cấp ngành xử lý nghiêm một chánh thanh tra ngành tư pháp tha hóa đạo đức”.

Trao đổi với phóng viên NTNN, ông Nguyễn Đình Tuấn - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh cho hay: Theo lá đơn tố cáo thì Sở Tư Pháp Quảng Ninh phải có trách nhiệm giải quyết vì liên quan đến cán bộ cấp dưới. Ủy ban sẽ yêu cầu Sở Tư pháp làm rõ, báo cáo cấp ủy.

Để làm rõ nội dung đơn, phóng viên NTNN đã đến tìm hiểu tại khu phố bà Trần Thị Chiến đang ở. Tại đây, rất nhiều người xác nhận nội dung phản ánh của bà Chiến là đúng. Họ cũng rất bức xúc cho rằng ông Nguyễn Hồng Trường và bà Vũ Thị Thu Hương ngang nhiên ăn ở với nhau trong suốt một thời gian dài là quá nhẫn tâm với gia đình.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Dậu - Bí thư Chi bộ khu 4A, phường Hồng Hải cho biết: Sau khi nghỉ hưu từ năm 2010, ông Nguyễn Hồng Trường chuyển sinh hoạt Đảng về khu 4A. Tuy nhiên, ông Trường xin phép không sinh hoạt Đảng mà chỉ nộp đảng phí.

Việc đảng viên Nguyễn Hồng Trường có quan hệ bất chính, các đảng viên trong khu đều nắm bắt được và phản ánh với chi bộ. Sự việc cũng đã được chi bộ báo cáo lên Đảng bộ phường Hồng Hải để giải quyết. Nhưng đến nay, chi bộ khu 4A chưa nhận được thông báo phản hồi nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem