Chuyện chú chó “giữ chân” cô chủ trước giờ lên xe hoa

Bảo Linh Thứ hai, ngày 21/08/2017 12:22 PM (GMT+7)
Khi cô chủ chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng chú chó con đã quấn chặt lấy chân cô gái chẳng muốn rời như một sự níu kéo. Hình ảnh đó đã gây xúc động cho cư dân mạng.
Bình luận 0

Trong những giờ qua, hình ảnh chú chó cố gắng níu giữ chân cô chủ trước giờ lên xe hoa đang “dậy sóng” dân mạng.  Bức hình được facebooker Đ. N đăng tải, ngay sau đó, hàng loạt các trang ồ ạt chia sẻ lại.

img

Hình ảnh chú chó nhỏ "giữ chân" cô chủ trước giờ lên xe hoa "dậy sóng" cộng đồng mạng. Ảnh: Đ.N

Dòng trạng thái của facebooker chỉ có vài câu ngắn ngủi: “Sáng theo cô dạy make up thấy được chú chó vừa đáng yêu vừa đáng thương ... Biết chủ sắp xa mình nên cứ đi theo "níu kéo". Nhìn ánh mắt nó mong con người đừng bạo hành, ăn thịt chúng nữa!”

Kèm theo đó là hình ảnh chú chó nhỏ cứ ôm chầm lấy chân cô dâu không chịu rời một bước đã gây xúc động mạnh.

Theo facebooker cho biết, sự việc diễn ra tại Tiền Giang. Facebooker đã ghi lại được hình ảnh này khi đi trang điểm cho cô dâu.

img

Câu chuyện khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ảnh chụp màn hình

“Khi đăng tải hình ảnh này mình chỉ muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy yêu thương và không bạo hành động vật nhưng không ngờ hình ảnh đó lại nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người” – facebooker chia sẻ.

Khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú, yêu quý đối với chú chó nhỏ. Cũng có rất nhiều facebooker đã chia sẻ kỷ niệm của mình với thú cưng ở nhà, đồng thời, rất nhiều người lên tiếng phản đối việc giết hại, bạo hành chó và động vật nuôi.

Facebooker Dương Dương chia sẻ: "Thực sự xem xong mấy cái này khóc luôn. Nhớ mấy con chó nhà mình hồi trước quá. Sau này nếu nuôi chó mình sẽ đối xử thật tốt với nó. Coi nó như tri kỉ”.

Còn facebooker Kim Hùng bày tỏ: “Chó tuy là con vật nhưng lại có tính khôn, thông minh của nó. Tại sao mình đi xa về nó biết mừng? Cảnh sát các nước họ huấn luyện chó để chống tôi phạm. Có con vật nào được như vậy không? Các nước văn minh coi họ có ăn thịt chó không?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem