Đơn thư của bạn đọc gửi về Báo NTNN trong tuần qua

BAN BẠN ĐỌC Thứ sáu, ngày 18/12/2015 11:10 AM (GMT+7)
Tuần qua, Báo NTNN đã nhận được một số đơn thư của bạn đọc gửi về, trong đó có:
Bình luận 0

Đơn của ông Viên Đình Xuyến và một số người khác ở thôn 4, xã Quảng Hùng (Quảng Xương, Thanh Hóa) có nội dung cho rằng ông Vân- Bí thư Đảng ủy xã Quảng Hùng cố tình làm sai Quyết định số 403 của huyện về giá bán đất. Tư ý chỉ đạo cán bộ xã thu thêm của mỗi hộ 30 triệu đồng/lô đất, với tổng số 119 lô và 1 lô bổ xung để lấy tiền chi tiêu nội bộ. Chúng tôi đã chuyển đơn của các ông đến Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xem xét và giải quyết.

Đơn của bà Nguyễn Thị Hương ở tổ 1, ấp Suối Lê, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có nội dung: Ngày 7.10.2011, gia đình bà thuộc diện hộ nghèo nên được vay vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Xuyên Mộc 25 triệu đồng. Nhưng thực chất nhận tiền chỉ còn 24 triệu đồng, còn 1 triệu đồng bà Nguyễn Thị Liên ( Tổ trưởng vay vốn) tự ý ký nhận và còn thu thêm của bà 100.000 đồng tiền hồ sơ vay vốn, không có trong danh mục thu của ngân hàng… Đơn của bà, chúng tôi đã chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc xem xét và giải quyết.

Báo NTNN mong sớm nhận được phúc đáp của quý cơ quan chức năng trong việc trả lời đơn thư khiếu nại, tố cáo đến bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem