Hé lộ nguyên nhân nam sinh bị đánh dã man ở Hải Dương

Hoàng Anh Tuấn Thứ ba, ngày 25/10/2016 17:35 PM (GMT+7)
“Do em L. hàng ngày không chịu nộp tô 5000 đồng cho 2 học sinh cấp 3 nên bị học sinh này cưỡng ép các học sinh cùng lớp đánh L.”, thầy Nguyễn Văn Khoa - Hiệu trưởng Trường THCS Minh Tân (Kinh Môn, Hải Dương) cho biết.
Bình luận 0

Qua đoạn clip đăng tải trên báo Dân Việt cho thấy, nhóm học sinh gồm 5 em đánh đập em L. đều học cùng lớp 7A của nhà trường.

Để làm rõ vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm mời phụ huynh của cả 6 em học sinh đó lên làm việc. Qua khai thác thông tin từ các em học sinh cho thấy, hàng ngày nhiều em học sinh của Trường THCS Minh Tân bị 2 học sinh cấp 3 của Trường THPT Nhị Chiểu và Trường THPT Trần Quang Khải thường chặn đường, trấn lột. Do không chịu nộp 5000 đồng do 2 học sinh cấp 3 kia đăt ra nên bị 2 học sinh này cưỡng ép nhóm học sinh cùng lớp đánh bạn. Theo lời kể của các học sinh, nếu không ra tay đánh L. thì nhóm học sinh Trường THCS Minh Tân sẽ bị 2 học sinh cấp 3 kia đánh. Clip tung lên mạng xã hội là do 1 cấp 3 quay lại.

img

Hình ảnh nam sinh bị nhóm bạn đánh đập dã man (ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi nắm rõ sự việc, thầy Khoa đã thông báo với Ban giám hiệu 2 trường THPT nêu trên để tìm hướng xử lý. Đồng thời đã báo cáo vụ việc đến Phòng Giáo dục huyện Kinh Môn và công an thị trấn vào cuộc xử lý để tránh tình trạng này kéo dài.

Ông Nguyễn Kế Thừa - Trưởng Công an thị trấn Minh Tân (Kinh Môn, Hải Dương) cho biết: Vụ “nam sinh bị đánh hội đồng dã man”, cơ quan công an đã triệu tập  tất cả đã có 8 học sinh liên quan. Từ lời khai có thể nhận định, em L. bị nhóm học sinh cùng lớp đánh theo sự chỉ đạo của 2 học sinh Phùng Đức Huy là học sinh lớp 11C, Trường THPT Trần Quang Khải và Đoàn Minh Chiến là học sinh lớp 11E, Trường THPT Nhị Chiều. Nguyên nhân em L. bị đánh là do không chịu nộp 5000 đồng/ngày do Huy và Chiến tự đề ra.  

Khai nhận tại cơ quan công an, Huy thừa nhận đã nhiều lần chặn đường cháu L để uy hiếp nộp tiền nhưng đến ngày 10.10, em L. không nộp tiền nên bị Huy và Chiến xúi giục các bạn cùng lớp đánh cháu. Theo hồ sơ học tập thì Huy là học sinh cá biệt của trường và gia đình có hoàn cảnh phức tạp. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem