Hot trên face: Đám cưới “kim cương” có 1-0-2, em bé 4 tuổi mang khuôn mặt cụ ông

Bảo Linh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/10/2016 20:00 PM (GMT+7)
Trong 24h qua, trên diễn đàn facebook không ngớt lời khen ngợi và chia sẻ về hình ảnh cụ ông cụ bà trong buổi lễ kỷ niệm đám cưới “kim cương”, hình ảnh “bà nội xì tin” làm dáng trong clip cháu đàn hát, xót thương cho cậu bé 4 tuổi nhưng mang gương mặt của cụ ông.
Bình luận 0

Đám cưới “kim cương” có 1-0-2

Gần đây, trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cụ ông cụ bà tình tứ, âu yếm khoác tay nhau trong buổi lễ kỷ niệm đám cưới “kim cương”. Trong hình ghi lại cảnh cụ ông trong bộ vest chỉn chu còn cụ bà khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khiết. Hai cụ đang nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Mặc dù trên mái đầu tóc đã bạc trắng nhưng trong lễ đường 2 cụ đã không ngần ngại thể hiện tình yêu thương của mình.

img

img

Hình ảnh cụ ông cụ bà trong đám cưới kim cương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FB

Hình ảnh này được đưa lên đã khiến cho nhiều người phải thốt lên câu “ước gì” đầy ngưỡng mộ  và mong rằng sẽ có được một tình yêu “đầu bạc răng long” như 2 cụ.

Được biết, cụ ông tên Phụng còn bà tên là Phúc đang sinh sống tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Hiện đã ngoài 80 tuổi và có 9 người con.

img

img

Cộng đồng mạng cũng "gato" cặp đôi 'kim cương" này.

“Bà nội xiteen” làm dáng trong clip cháu đàn hát

Dân mạng lại thêm một lần nữa phải ồ lên với clip “bà nội xiteen” làm dáng chu môi trong clip nam thanh niên đàn hát. Trong clip, chàng trai đang thể hiện bài hát “Vầng trăng cô đơn” cùng với cây đàn ghi ta thì bà nội ngồi cạnh đó đã phụ họa theo không kém phần sinh động.

img

Bà nội cũng biết chu môi "xiteen".

Chàng trai đã tế nhị đặt máy che đi phần mặt mình rồi quay lại toàn bộ những hình ảnh đáng yêu của bà mình. Từ múa tay đến chu môi hình ảnh của bà khiến cho facebooker phải “đứng tim” với cử chỉ dễ thương này.

Clip được đăng tải lên đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ của cư dân mạng.

Xót xa em bé 4 tuổi mang khuôn mặt cụ ông

Cũng trong 24h qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xót xa khi chia sẻ hình ảnh của em bé 4 tuổi nhưng mang gương mặt của cụ ông.

img

Bức ảnh về em bé khiến nhiều người xót xa.

Theo chia sẻ cậu bé có tên là Bayezid Hossain sống ở ngoại ô Magura, phía Nam Banglades. Khuôn mặt em luôn sưng phồng, đôi mắt trũng sâu và làn da nhăn nheo chảy xệ giống như cụ già. Thậm chí răng em đã rụng và sức khỏe của em cũng rất yếu. Cậu bé này thường xuyên phải chịu những cơn đau khớp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem