Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An chỉ đạo xử lý vụ vợ con lãnh đạo xã thuộc hộ nghèo

Mỹ Hà Thứ hai, ngày 04/12/2017 08:01 AM (GMT+7)
Liên quan vụ việc vợ con "quan xã" thuộc hộ nghèo, Thường trực Tỉnh Uỷ Nghệ An đã giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An chủ trì, đôn đốc địa phương, kiểm tra, giải quyết sự việc trên và báo cáo kết quả trước ngày 10.12.
Bình luận 0

Liên quan đến thông tin mà Báo điện tử Dân Việt phản ánh: Nghệ An: Vợ con của “quan xã” nằm trong danh sách hộ nghèo với nội dung người dân xã Quỳnh Thanh bức xúc vì vợ và con của Phó Chủ tịch HĐND xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu) có tên trong danh sách hộ nghèo, Thường trực Tỉnh Uỷ Nghệ An đã giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An chủ trì, đôn đốc địa phương, kiểm tra, giải quyết sự việc trên và báo cáo kết quả trước ngày 10.12.

img

Trụ sở HĐND xã Quỳnh Thanh.

Như báo điện tử Dân Việt đã phản ánh, ông Hoàng Văn Tin- Phó Chủ tịch HĐND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu có vợ và 2 con nằm trong danh sách hộ nghèo 3 năm nay (từ 2014 đến 2016).

Cụ thể, nhiệm kỳ 2011- 2016, ông Hoàng Văn Tin khi đó đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh đã ghép vợ là Hồ Thị G. (1986) và 2 con là Hoàng Gia H. (2007) và Hoàng Phương A. (2009) vào hộ nghèo của mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thành (1966, trú xóm 5, xã Quỳnh Thanh) để hưởng các chế độ chính sách xã hội, bị người dân phát hiện và phản ứng.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem