Diễn quá sung, Dương Triệu Vũ tặng luôn áo cho khán giả

Thứ tư, ngày 28/11/2012 14:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trong đêm đầu tiên mở màn chuyến lưu diễn miễn phí cho các công nhân và sinh viên, Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại tặng luôn chiếc áo vest và áo thun cho khán giả.
Bình luận 0

Gần 10 ngàn khán giả có mặt từ rất sớm trong đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn miễn phí cho các công nhân, sinh viên của Dương Triệu Vũ vào tối qua (27.11) tại công ty Pou Chen, TP.HCM.

Đồng hành với Dương Triệu Vũ trong tour lưu diễn lần này là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Văn Mai Hương cùng vũ đoàn ABC, ABC Kid đã tạo nên một mảng màu, thanh âm đẹp đến với khán giả. Dương Triệu Vũ đã tái hiện lại một số tiết mục trong liveshow "Kể từ đêm đó" vừa qua tại Nhà hát TP.HCM vừa qua.

Dương Triệu Vũ còn chuẩn bị hơn 10.000 DVD "The best video collection of Dương Triệu Vũ" gồm những MV đã được thực hiện công phu để tặng khán giả nhưng vẫn không đủ cung cấp.

img
Dương Triệu Vũ trong vòng tay fans
img
 
img
 
img
Biểu diễn quá sung Dương Triệu Vũ đã tặng luôn hai chiếc áo (1 áo vest và 1 áo thun) cho khán giả
img
Chiếc áo thun được gửi đến khán giả
img
Vừa hát, vừa ký tặng và chụp hình với người hâm mộ
img
Văn Mai Hương
img
Trước sự trình diễn rất sung sức của các sao, các khán giả nhiều lần tràn lên phía sân khấu, chen lấn. Đỉnh điểm là khi Mr Đàm xuất hiện trình diễn ở phần cuối chương trình, hàng ngàn khán giả đã tràn lên sát sân khấu khiến liveshow của Dương Triệu Vũ nhiều lần phải dừng lại để thiết lập trật tự trong sự bất lực của lực lượng bảo vệ.
img
Hơn 3 tiếng đồng hồ , Dương Triệu Vũ đã biểu diễn gần 30 ca khúc được dàn dựng và đầu tư trong sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem