Điện thoại Acer cho người yêu xe Ferrari

Thứ hai, ngày 05/09/2011 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nối tiếp thành công của laptop Acer phên bản Ferrari, hãng xe Ferrari và hãng máy tính Acer tiếp tục cho ra điện thoại thông minh Acer phiên bản Ferrari, chạy hệ điều hành Android.
Bình luận 0
img

Điện thoại thông minh Acer phiên bản Ferrari là dành cho những người yêu thích dòng xe Ferrari của Italia mà không đủ khả năng để sở hữu điện thoại cao cấp Vertu. Điện thoại thông minh Acer này tất nhiên phải có bộ giao diện Ferrari, âm thanh cài sẵn có tiếng động cơ Ferrari.

Điện thoại Acer phiên bản Ferrari có bộ vi xử lý CPU tốc độ 600MHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 512MB, có khe cắm thẻ nhớ microSD card hỗ trợ thêm lên đếm 8 GB.

Màn hình LCD 3.2 inch hỗ trợ đa chạm, độ phân giải HVGA. Camera 5 MP giúp bạn ghi lại từng khoảnh khắc đua xe với tốc độ ghi hình video chậm 480p.

Toàn bộ điện thoại đều mang màu đỏ đặc trưng của xe Ferrari, nặng chỉ 150 grams và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread có chức năng UI tương tác người sử dụng . Điểm qaun trọng khác nữa là điện thoại này có chức năng Bluetooth.

Vẫn chưa có thông tin về giá bán loại điện thoại cho những người yêu xe Ferrari.

Theo Gsmarena

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem