CEO Nguyễn Tử Quảng vén màn nhiều Bphone khác, ra mắt ngày 7/4

Như Quỳnh Thứ bảy, ngày 04/04/2020 05:55 AM (GMT+7)
Không chỉ B86 như xác nhận mới đây, người đứng đầu Bkav đã vén màn thêm một số mẫu Bphone khác sẽ được công ty ra mắt trong tuần này.
Bình luận 0

Trong bài viết đăng trên Facebook cá nhân mới nhất, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - chia sẻ thông tin nói rằng “NGOÀI B86 CHÚNG TA CÒN CÓ B40, B60 VÀ B86s NỮA NHÉ”.

img

Cũng trong nội dung chia sẻ của mình, ông Quảng cho biết kế hoạch của Bkav là thực hiện buổi ra mắt Bphone B86 đúng như dự định bất chấp chỉ thị của Thủ tướng “cách ly toàn xã hội trong 15 ngày”, tức ngày 7/4. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào đối tác là Đài truyền hình Việt Nam nữa nên Bkav vẫn còn phải chờ quyết định từ phía VTV.

Bất chấp mọi điều có thể xảy ra, ông Quảng cho biết thực chất Bphone mới đã ra mắt từ khi ông đăng bải đầu tiên về sản phẩm trên Facebook. Buổi lễ ra mắt sắp tới chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nhưng ra mắt thời điểm nào không quá quan trọng.

img

Nói về tên gọi Bphone B86, ông cho biết lần ra mắt tới đây sẽ đánh dấu bước đầu tiên công ty giới thiệu nhiều phiên bản Bphone cho các phân khúc khác nhau, với tên gọi sẽ khác nhau cho từng dòng sản phẩm. Ý tưởng của việc đặt tên B86 thay vì Bphone 4, ông Quảng nói rằng 1986 là năm đánh dấu sự đổi mới của Đất nước.

Cuối cùng, theo ông Quảng thì ngoài B86, Bkav cũng sẽ tung ra thêm các mẫu B40, B60 và B86s. Tuy nhiên thông tin cấu hình và các tính năng trên các sản phẩm đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem