Chọn mua áo lót ngực trong top 10 ứng dụng của iPhone năm 2013

Chủ nhật, ngày 29/12/2013 09:47 AM (GMT+7)
Từ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, học đa ngoại ngữ, chọn mua áo lót ngực trực tuyến phù hợp cho đến chia sẻ thanh toán “nợ vặt”… là những phần mềm ứng dụng dành cho iPhone được người dùng ưa chuộng nhất trong năm 2013.
Bình luận 0
1. Ứng dụng thiết kế ảnh Afterlight

Ứng dụng Afterlight
Ứng dụng Afterlight

AfterLight là một chương trình thiết kế và chỉnh sửa ảnh trả phí (0,99 USD) dành cho nền tảng iOS. Bên cạnh giao diện làm việc đơn giản, cùng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản ra, AfterLight còn có sẵn một bộ sưu tập đa dạng phong phú về các bộ lọc hiệu ứng, khung viền, kiểu ảnh.... đủ cho người dùng tuỳ ý khai thác, phô bày khá năng sáng tạo, tưởng tượng độc đáo của óc nghệ thuật lên các tấm ảnh. Các ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ các bức ảnh đã chỉnh sửa vào tài khoản truyền thông xã hội của họ.

2. Ứng dụng học ngoại ngữ Doulingo

Ứng dụng Doulingo
Ứng dụng Doulingo

Duolingo là một phần mềm dùng miễn phí cho iPhone đứng top hàng đầu của công ty Apple trong năm nay. Lý do đơn giản vì Duolingo giúp người dùng học một ngôn ngữ mới từ iPhone một cách hiệu quả bằng các hình ảnh và lời nói. Hiện nay ứng dụng này có thể cung cấp học 5 ngoại ngữ như tiếng Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha và Ý.

3. Ứng dụng đo ánh sáng Pocket Light Meter

Ứng dụng Pocket Light Meter
Ứng dụng Pocket Light Meter

Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, thì ứng dụng đo ánh sáng hình ảnh Pocket Light Meter cực kỳ hữu ích. Ứng dụng này không khá gì đồng hồ đo chất lượng ánh sáng cho phép nhiếp ảnh gia kiểm tra ánh sáng thích hợp tốt nhất khi chụp ảnh.

4. Ứng dụng game truy tìm cổ vật phiên bản Temple Run 2

Ứng dụng Temple Run 2
Ứng dụng Temple Run 2.

Với phiên bản mới Temple Run 2 không chỉ có tốc độ nhanh hơn mà còn có đồ họa tốt hơn nhiều so với phiên bản trước. Thêm vào đó, phiên bản mới còn có nhiều nhân vật để lựa chọn nhập vai và nhiều địa hình mới để người chơi thỏa thích chinh phục. Những điểm hấp dẫn này làm Temple Run 2 trở thành một ứng dụng được download nhiều nhất thứ ba trong năm 2013, chỉ sau Vang Saga và YouTube.

5. Ứng dụng chia sẻ các khoản thanh toán Venmo

Ứng dụng Venmo
Ứng dụng Venmo.

Ứng dụng Venmo cho phép người dùng iPhone cùng chia sẻ với bạn cùng phòng, anh chị em hoặc các cặp vợ chồng với nhau các khoản thanh toán. Đơn giản chỉ cần kết nối tài khoản của bạn vào ứng ựng Venmo và có thể giải quyết các khoản nợ dù nhỏ chỉ bằng một cốc bia 5 đô la mà lại không tiện qua thanh toán ngân hàng.

6. Ứng dụng tạo ảnh Over

Ứng dụng Over
Ứng dụng Over

Tuy là một bức tranh có sức mạnh truyền cảm bằng cả “một ngàn chữ” nhưng đôi khi bạn cũng mong muốn có thêm một vài chữ trên ảnh trong chiếc điện thoại thông minh của bạn. Ở thời điểm mà ứng dụng này xuất hiện trên App Store, nó đã trở thành một cơn sốt thật sự đối với người dùng. Các font được thiết kế đẹp mắt, những hiệu ứng và cách thức sử dụng dễ dàng đồng thời là khả năng chia sẻ lập tức. Toàn bộ quá trình nhập ảnh, chèn chữ, chỉnh sửa và chia sẻ diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Mặc dù vậy, ứng dụng Over có giá lên tới 1,99 USD.

7. Ứng dụng giúp phụ nữ chọn áo ngực thích hợp

Ứng dụng chọn áo ngực ThirdLove
Ứng dụng chọn áo ngực ThirdLove

Thực hiện mua sắm trực tuyến không ít trường hợp sẽ trở nên thất vọng với những kích cỡ của quần áo khi nhận hàng. Tuy nhiên, với ThirdLove có thể giúp phụ nữ phân tích chính xác kích thước áo ngực thích hợp với mình qua hình ảnh trên iPhone. Vấn mềm được ứng dụng một cách miễn phí trên iPhone.

8. Ứng dụng chia sẻ video Vine

Ứng dụng Vine
Ứng dụng Vine.

Vine là một phần mềm chia sẻ video thuộc loại ứng dụng iPhone được tải nhiều thứ tư trong năm qua. Vine cho phép người dùng ghi những đoạn video dài trong 6 giây nhưng đủ để đem lại những nội dung độc đáo cho người dùng chia sẻ với nhau qua iPhone.

9. Ứng dụng trò chơi Proust

img
Ứng dụng Proust.

Proust là một trò chơi miễn phí cho phép bạn tạo ra danh sách năm mục, sau đó xếp hạng và chi sẻ với bạn bè để đánh giá mức độ quan trọng nhất của các chủ đề này. Trò chơi tuy đơn giản nhưng nó giúp bạn hiểu biết thêm rất nhiều điều về chính suy nghĩa của những người bạn xung quanh mình.

10. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Mextures

Ứng dụng Mextures
Ứng dụng Mextures.

Mextures là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt với dành cho iPhone với hơn 70 kết cấu được nạp sẵn. Người dùng có thể pha trộn, phân lớp hoặc chỉ đơn giản điều chỉnh mức độ ánh sáng của ảnh. Giá phi ứng dụng lên tới 1,99 USD.
Văn Biên (theo Mashable) (Văn Biên (theo Mashable))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem