Coolpad Cool Play 8 trình làng, giá 3,4 triệu đồng

An Nhiên Thứ tư, ngày 19/12/2018 13:25 PM (GMT+7)
Coolpad Cool Play 8 là phiên bản kế nhiệm của Play 7C tại Trung Quốc, dành riêng cho thị trường cấp thấp.
Bình luận 0

Do chỉ thuộc dòng smartphone giá rẻ nên Coolpad Cool Play 8 chỉ có thân máy bằng nhôm. Mặt trước máy là màn hình IPS LCD cỡ 6,2 inch khá lớn, độ phân giải 1080 x 2246 pixel kèm “tai thỏ” rộng chứa camera trước 8MP (khẩu độ f/2.2) và cảm biến khoảng cách.

img

Hai tùy chọn màu của máy.

Chiếc điện thoại này chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý MT6750 tám lõi (octa core) của MediaTek cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD). Ở mặt sau, Cool Play 8 là máy quét dấu vân tay và thiết lập camera kép bao gồm: một cảm biến chính 16MP và cảm biến phụ 2MP để đo độ sâu. Mặt lưng điện thoại khá vững chãi với kết cấu bằng nhôm 3D, trông cũng bắt mắt không kém so với mặt kính.

img

Thiết kế của thiết bị khá cứng cáp.

Đáng chú ý, Cool Play 8 được tích hợp viên pin 4.000 mAh với khả năng sạc nhanh, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin dài. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng của Coolpad. Hiện tại, thiết bị đã được rao bán tại Trung Quốc với giá 145 USD (tương đương 3,37 triệu đồng) cho hai tùy chọn màu: Đen và Đỏ.

Top smartphone giá rẻ tầm 3 triệu đồng cho sinh viên

Những chiếc smartphone giá rẻ vẫn có sức hút riêng vì có cấu hình cơ bản vừa đủ cho các mục đích nghe, gọi, lướt web...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem