Đây là "siêu phẩm" mới từ Meizu: 3 camera, chip Snapdragon 855, giá lại rất mềm

Mộc Lam Thứ sáu, ngày 16/08/2019 14:55 PM (GMT+7)
Meizu 16s Pro sở hữu thiết kế màn hình tuyệt đẹp, kèm theo cấu hình mạnh mẽ, trong một mức giá rẻ hứa hẹn sẽ "cháy hàng" ngay khi lên kệ.
Bình luận 0

Meizu 16s Pro đã lộ nhiều thông tin trước ngày ra mắt và công ty đã thay vì giữ bí mật (mà ai cũng biết) đã công khai chia sẻ hình ảnh chính thức về chiếc flagship thế hệ tiếp theo của mình.

meizu 16s pro

Hình ảnh báo chí chính thức của Meizu 16s Pro.

Theo đó, thiết kế của Meizu 16s Pro khá giống với người tiền nhiệm Meizu 16s với màn hình tràn viền cực mỏng, khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, sẽ có nhiều nâng cấp bên trong với chip Snapdragon 855+ trước đó đã lộ điểm benchmark cực ấn tượng trên AnTuTu. Ngoài ra, màn hình với tỷ lệ làm mới 90Hz và tốc độ chạm tới 120Hz cũng hứa hẹn mang tới nhiều đổi mới cho người dùng. 

meizu 16s pro

Những hình ảnh lộ ra trước đó của Meizu 16s Pro.

Mặc dù chưa đưa ra hình ảnh mặt sau của Meizu 16s Pro, nhưng các thông tin lộ ra trước đó đã cho biết máy sẽ có cụm 3 camera chính xếp thẳng mặt sau. Ngoài ra, dự kiến Meizu 16s Pro cũng sẽ sở hữu công nghệ sạc nhanh 24W.

Dự kiến, Meizu sẽ chính thức giới thiệu 16s Pro vào ngày 28/8 tới. Mức giá mặc dù chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ kỳ vọng được về một flagship giá rẻ.

Meizu 16 và 16 Plus đã trình làng giá 9,3 triệu đồng, có tính năng khủng của Galaxy S10

Bạn sẽ không cần phải chi một số tiền quá lớn cho Galaxy S10 chỉ để trải nghiệm máy quét vân tay nhúng vào màn hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem