Điện thoại tí hon của Palm sẽ ra mắt đầu tháng tới

An Nhiên Thứ hai, ngày 29/10/2018 06:55 AM (GMT+7)
Chiếc điện thoại tí hon của Palm sẽ có giá chỉ 350 USD (tương đương 8,1 triệu đồng) và được “lên kệ” vào đầu tháng tới.
Bình luận 0

Chỉ hơn một tuần trước, nhà sản xuất smartphone Palm đã công bố chiếc điện thoại thông minh tí hon mới của mình. Đây được xem là sản phẩm  độc quyền của nhà mạng Verizon (Mỹ). Chiếc Palm mới sẽ bắt đầu bán ra vào tuần tới, ngày 2 tháng 11. Người tiêu dùng có thể mua chúng với giá bán lẻ là 349,99 USD (khoảng 8,1 triệu đồng).

img

Chiếc điện thoại nằm gọn trong tay người dùng.

Về thông số kỹ thuật, Palm có màn hình hiển thị cỡ 3,3 inch (độ phân giải 720p) cực nhỏ và được trang bị chip xử lý Snapdragon 435 của Qualcomm. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32GB, đủ để cài đặt tất cả các ứng dụng yêu thích và RAM 3GB. Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị camera sau với cảm biến 12 megapixel và camera selfie 8MP. 

img

Chiếc điện thoại Palm có màn hình chỉ 3,3 inch.

Palm chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng giao diện người dùng tùy chỉnh phù hợp với màn hình nhỏ. Mặc dù thiết bị được bán độc quyền tại nhà mạng Verizon (Mỹ) nhưng người tiêu dùng Anh cũng có thể mua chúng thông qua Vodafone.

Samsung bắt đầu thuê công ty ngoài sản xuất điện thoại, nhà máy Việt Nam sẽ ra sao?

Samsung đã tiết lộ đối tác sản xuất thiết bị gốc (ODM) đầu tiên tại Trung Quốc, và Galaxy A6s là sản phẩm đầu tiên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem