Galaxy Note 5 ra mắt trong tháng 8 tới

Nguyễn Thanh Thứ ba, ngày 14/07/2015 06:00 AM (GMT+7)
Nguồn tin mới nhất nói rằng, Samsung Galaxy Note 5 sẽ ra mắt trong tháng 8 tới, sớm hơn dự kiến trước đó. 
Bình luận 0

Theo truyền thống, triển lãm IFA hàng năm chính là nơi “khai sinh” của các mẫu Galaxy Note mới, đã có 4 thế hệ của dòng phablet này được Samsung giới thiệu tại đây. Tuy nhiên, thông lệ này có thể được thay đổi trong năm 2015, mà cụ thể là ngày ra mắt của chiếc Galaxy Note 5.

Báo cáo mới nhất từ Wall Street Journal cho biết, mẫu phablet Galaxy Note 5 có thể được Samsung ra mắt vào giữa tháng 8 tới đây, mà không phải chờ đến triển lãm IFA diễn ra tại Berlin vào đầu tháng 9.

img

Galaxy Note 5 có thể đến sớm hơn dự kiến

Nguyên nhân chính dẫn đến việc ra mắt sớm của Galaxy Note 5 này là Samsung muốn sản phẩm của mình được nhận diện trước đối thủ iPhone 6S và 6S Plus. Bên cạnh đó, công ty Hàn Quốc cũng không muốn đối đầu trực tiếp với đối thủ chính đến từ Apple.

Dự kiến, Samsung Galaxy Note 5 sẽ có màn hình 5.67 inch với độ phân giải QHD, nhỏ hơn một chút so với kích thước 5,89 inch từ những tin đồn trước đó. Mẫu phablet này có thể sở hữu kích thước chiều rộng là 70.6mm với viền màn hình gần như bằng không.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Note 5 sẽ đến từ chipset Exynos 7422 SoC do chính công ty Hàn Quốc sản xuất, đây là một phiên bản cải tiến từ chip Exynos 7420 đang sử dụng trên chiếc Galaxy S6. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng hiệu suất của nó sẽ không mạnh hơn nhiều so với model hiện tại.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem