Galaxy Note 7 cháy nổ hàng loạt: Samsung thông báo đổi máy 1:1

Thứ sáu, ngày 02/09/2016 23:34 PM (GMT+7)
Đại diện Samsung vừa đưa ra thông báo chính thức về những vấn đề liên quan đến sản phẩm Galaxy Note 7 đang gặp hàng loạt sự cố trong thời gian vừa qua và đặc biệt hiện tượng cháy nổ pin lên tới 35 trường hợp.
Bình luận 0

Trong thông báo chính thức của Samsung VN cho biết: “Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất; và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ. Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note 7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm".

Hiện Samsung tạm thời dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam, do có phản hồi pin bị quá nóng sẽ gây cháy nổ. Hãng cho biết trong 24 triệu máy Galaxy Note 7 bán ra toàn cầu, mới có 35 trường hợp gặp lỗi liên quan đến pin. 

img

Galaxy Note 7 lên kệ ngày 19/8, có giá 19 triệu tại thị trường Việt Nam

“Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1.9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7", thông báo của Samsung cho biết.

Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

img

Trong khi sạc pin, điện thoại có thể cháy đen hoặc phát nổ khiến người sự dụng rất hoang mang. Hình ảnh về chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi của Ariel Gonzalez.

Ngoài ra, cũng có nhiều báo cáo cho biết có một số mẫu Galaxy Note 7 đang gặp hiện tượng bị treo máy, và màn hình tự động chạy lại liên tục gây khó chịu cho người dùng. Lỗi này cũng đã xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.

Tài khoản YouTube, Ariel Gonzalez cho thấy chiếc Note 7 mới mua được 2 tuần phát nổ gây cháy thảm và hỏng màn hình. Người này cho hay điện thoại bắt lửa ngay sau khi ông cắm sạc.

Sự cố đáng tiếc của Samsung Galaxy Note 7 khiến cổ phiếu của hãng ngay lập tức giảm 3% sau khi có thông tin tạm dừng bán ra thị trường. Càng bất lợi hơn là Apple, đối thủ của hãng lại đang chuẩn bị giới thiệu iPhone thế hệ mới vào ngay tuần sau.

LM (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem