Giá Blackberry Q10 Gold chính hãng rẻ hơn tới 3 triệu đồng so với hàng ngoài

Xuân Vũ Thứ năm, ngày 24/07/2014 14:22 PM (GMT+7)
Từ 25.7, phiên bản đặc biệt BlackBerry Q10 Gold chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 10,9 triệu đồng/máy.
Bình luận 0

Ngày 24.7, đại diện Blackberry tại Việt Nam đã “khoe” một trong những chiếc Blackberry Q10 phiên bản đặc biệt Vàng chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam. Việt Nam là một trong số ít quốc gia được BlackBerry ra mắt phiên bản đặc biệt này.

img

 

Theo đại diện của Blackberry tại Việt Nam, phiên bản đặc biệt này của Q10 bắt đầu chính thức được phân phối từ ngày 25.7 trên toàn quốc.

Phiên bản BlackBerry Q10 Gold được sản suất hoàn toàn, đồng bộ tại nhà máy của Blackberry ở Mexico và để giúp người tiêu dùng nhận biết sự khác biệt, những sản phẩm này trang bị một dãy mã PIN đặc biệt luôn bắt đầu bằng số 777. Thời gian qua, đã có khá nhiều cửa hàng ở Việt Nam nhập phiên bản BlackBerry Q10 Gold về bán và so với mức giá chính hãng hiện nay, hàng xách tay thường cao hơn 2-3 triệu đồng/máy.

Với nền tảng Blackberry 10 và cấu hình phần cứng giống Q10 (Chip Dual-core 1.5 GHz; Ram 2GB; bộ nhớ trong 16 GB; Pin 2.100 mAh; Camera 8.0 MP; hỗ trợ 4G;...), được thiết kế sang trọng và đảm bảo vận hành hiệu suất cao, phiên bản đặc biệt kết hợp màn hình cảm ứng rộng 3.1 inch Super Amoled với bàn phím BlackBerry truyền thống. BlackBerry Q10 vàng được cài sẵn Hệ điều hành BlackBerry 10.2.1 – phiên bản cho phép cài đặt các ứng dụng Android.

Hệ điều hành BlackBerry 10 được biết đến với tính năng nội trội BlackBerry Hub, cho phép truy cập và sắp xếp và nhận thông báo từ Email công việc, Email cá nhân, BBM, tin nhắn, mạng xã hội.

Ông Lê Hoàng Giang - Giám đốc kinh doanh Công ty Smartcom nhà phân phối Blackberrry chính hãng ở thị trường Việt Nam cho biết, sau khi giảm giá Q10 xuống còn 6,99 triệu đồng/máy, việc Blackberry tiếp tục phân phối chính hãng phiên bản đặc biệt BlackBerry Q10 Gold tại Việt Nam với mức giá 10,9 triệu đồng/máy cho thấy, thị trường Việt Nam ngày càng được hãng Blackberry chú ý, quan tâm nhiều hơn. BlackBerry Q10 Gold là một sản phẩm khẳng định đẳng cấp của người sử dụng với mức giá rất hợp lý hiện nay.

BlackBerry Q10 Gold được kết hợp từ BlackBerry Q10 trắng với khung thép không rỉ mạ vàng 24k, đi cùng là bộ phụ kiện gồm tai nghe, vỏ da có sử dụng màu vàng làm điểm nhấn trong thiết kế và được gia công kỹ.

Đặc biệt tai nghe của BlackBerry Q10 Gold được thiết kế hoàn toàn khác so với Q10 truyền thống, ngoài vẻ đẹp sang trọng, còn mang lại chất lượng âm thanh rất tốt. Sản phẩm Blackberry Q10 Gold sẽ được phân phối chính hãng thông qua các đại lý ủy quyền của BlackBerry như: TechOne, Hnam, MaiNguyen, Dâu Đen, CellphoneS, TechOne, Hoàng Hà Mobile, Di động thông minh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem