Hàng loạt tính năng thú vị trên thiết bị đầu tiên chạy HarmonyOS

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 11/08/2019 18:55 PM (GMT+7)
Honor đã ra mắt chiếc Smart TV đầu tiên chạy Huawei HarmonyOS tại Trung Quốc.
Bình luận 0

Honor Vision trang bị màn hình 55 inch độ phân giải 4K HDR (LED) với tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 94%. Nhưng điểm nổi bật nhất ở thiết bị chính là hệ thống camera bật lên (độ phân giải không được tiết lộ) cho phép thực hiện các cuộc gọi video 1080p. Honor cho biết thêm máy ảnh có thể xoay xuống 10 độ trong trường hợp TV gắn trên tường.

img

Honor công bố những chiếc Smart TV chạy HarmonyOS đầu tiên.

Các thông số kỹ thuật bên trong Smart TV của Honor bao gồm chip lõi tứ Honghu 818 (2 lõi Cortex-A73 và 2 lõi Cortex-A53), GPU MP4-G51 MP4 và NPU Hi3516DV300. Được biết, NPU cho phép nhận dạng khuôn mặt, theo dõi cơ thể và phát hiện tư thế, mặc dù các chi tiết khác không được công ty tiết lộ.

Ngoài ra Honor Vision còn được trang bị NFC, Bluetooth 5, ba cổng HDMI 2.0, cổng USB 3.0, đầu vào ethernet, trợ lý giọng nói YoYo (có thể là Google Assistant ở phương Tây) và Honor Link. Trong đó, Honor Link cho phép người dùng sử dụng smartphone hoặc tablet để tìm kiếm chương trình và điều chỉnh cài đặt trên TV, đồng thời cho phép người dùng trình chiếu các tập tin đa phương tiện.

img

Honor Vision hiện tại sẽ chỉ có mặt tại Trung Quốc.

Theo thông báo, Honor Vision sẽ được bán ở Trung Quốc trong tháng này với giá 3.799 nhân dân tệ (12,49 triệu đồng) cho biến thể 2 GB/16 GB, và 4.799 nhân dân tệ (15,76 triệu đồng) cho biến thể 2 GB/32 GB.

Đây là 4 tính năng riêng biệt của hệ điều hành HarmonyOS

HarmonyOS được Huawei thiết kế với bốn tính năng kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tối ưu các thiết bị và người dùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem