HOT: Video trên tay iPhone 9 trên Tiktok là giả

An Nhiên Thứ bảy, ngày 22/02/2020 09:55 AM (GMT+7)
Video trên TikTok mới nhất được cho là Phone SE 2 hoặc iPhone 9 được tuyên bố là giả mạo.
Bình luận 0

Video trên TikTok được cho là iPhone 9.

Mới đây, một video được cho là iPhone SE2 – iPhone 9 đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội TikTok từ tài khoản có tên Stefan Constantine. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây là video giả mạo.

img

Hình ảnh từ video.

Cụ thể, hệ điều hành được cài đặt trên thiết bị này không khớp chính xác với iOS, vì vậy đây có khả năng là một thiết bị Android có giao diện của iOS “nhái”. Chiếc iPhone này cũng thể hiện những gì được mong đợi cho "iPhone SE 2", chẳng hạn như các cạnh vuông, viền màn hình dày và các tính năng tương tự như iPhone 4.

Các tin đồn hiện tại cho thấy "iPhone SE 2" sẽ giống với iPhone 8 hơn về thiết kế. Nhiều khả năng, nút Home vật lý cùng cảm biến vân tay Touch ID sẽ trở lại với iPhone 9.

img

Ảnh concept iPhone 9.

Các tin đồn khác cho rằng chiếc iPhone giá phải chăng này sẽ sử dụng màn hình 4,7 inch, công nghệ camera thế hệ hiện tại và tích hợp chip xử lý A13 Bionic. "iPhone SE 2 hay iPhone 9 cũng được đồn đại sẽ giới thiệu vào tháng 3 và có giá bán lẻ dự kiến ​ ở mức 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng).

img

iPhone 9 sẽ có giá bán từ 399 USD.

Hiện tại, vẫn chưa chắc Apple có thể tổ chức sự kiện tháng 3 hay không do diễn biến phức tạp của chủng virus Covid- 19. Rất có thể, Apple sẽ xem xét trì hoãn. Dịch bệnh cũng gây ra nhiều bất lợi cho quy trình sản xuất iPhone của Apple, có thể gây ra sự chậm trễ cho các sản phẩm tiềm năng tại các sự kiện sắp tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem