Huawei ra mắt 2 phablet Ascend Mate 7 và Ascend G7

B.T.V Thứ hai, ngày 08/09/2014 11:56 AM (GMT+7)
Nhà sản xuất thiết bị di động Trung Quốc vừa ra mắt 2 smartphone mới là Ascend Mate 7 (6 inch) và Ascend G7 (5,5 inch) tại hội nghị triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới IFA 2014.
Bình luận 0

Ascend Mate7, smarphone màn hình lớn mới nhất của Huawei

Tâm điểm chú ý tại hội nghị triển lãm IFA 2014 là chiếc điện thoại Ascend Mate 7. Smartphone này được trang bị màn hình lớn 6-inch FHD tăng cường khả năng giải trí, với thân máy mỏng và nhẹ hơn với độ dày chỉ 7,9mm cùng chipset 8 lõi (nhân) mạnh mẽ hơn đảm bảo hiệu năng hoạt động hàng đầu và dung lượng pin lên tới 4100mAh.

Ngoài ra, Ascend Mate 7 còn ở hữu bộ vi xử lý tám nhân Kirin 925 với bốn lõi Cortex-A15 xung nhịp 1,8 GHz và bốn lõi Cortex-A7 xung nhịp 1,3 GHz, RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong đồng thời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

img
Giá bán của Ascend G7 là 499 euro.

Ascend Mate 7 cũng sẽ có một phiên bản khác với 32 GB bộ nhớ trong và RAM 3 GB. Được biết, camera chính của smartphone này là 13 MP, camera phụ là 5 MP.

Với công nghệ sinh trắc học đơn chạm mới và EMUI 3.0, Ascend Mate 7 biến trải nghiệm di động trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng tận hưởng một cuộc cuộc sống đầy đủ.

Ngoài ra, Ascend Mate 7 có thể là chiếc điện thoại thông minh 6-inch đầu tiên của thị trường có khả năng truy cập dùng dấu vân tay đơn chạm tức thì để chấm dứt việc nhập mật khẩu mệt mỏi. Nó cho phép người dùng mở khóa điện thoại nhanh hơn ít nhất 80% so với các thiết bị sử dụng lựa chọn nhận dạng quét chậm hơn.

Ascend Mate 7 tiết kiệm tới 50% pin nhờ việc sử dụng một cách tự động các nhân A7 nhỏ hơn cho các ứng dụng tiêu chuẩn năng lượng mà người dùng sử dụng ít nhất 80% thời gian, và dùng các nhân A15 lớn hơn trong khi sử dụng hiệu suất cao như chơi game. Bộ vi xử lý cũng sẽ tự động kích hoạt các nhân bổ sung khi nó phát hiện rằng 85% đến 95% công năng xử lý một lõi duy nhất đang được sử dụng.

Được trang bị kết nối LTE CAT6 nhanh nhất với tốc độ tải dữ liệu lên đến 300 Mbps, Ascend Mate 7 cho phép các bộ phim HD được tải về trong vòng chưa đầy 30 giây.

Giá bán lẻ đề nghị của bản tiêu chuẩn Ascend Mate7 (gồm 2GB RAM và 16GB ROM) là 499 euro, còn giá của bản cao cấp hơn Huawei Ascend Mate7 (3GB bộ nhớ RAM và ROM 32GB) là 599 euro. Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia/vùng lãnh thổ bao gồm cả Trung Quốc, Hong Kong, Anh, Đức, Ý, Pháp và Tây Ban Nha từ quý 3.2014, sau đó sẽ xuất hiện ở các thị trường khác.

Phụ kiện bao gồm tai nghe triệt tiêu tiếng ồn UltimoPower có thể giảm nhiễu âm tới 15-30db và các phụ kiện lần đầu tiên có gồm một pin tự sạc nội bộ khi kết nối với một điện thoại thông minh và hai giờ sử dụng khi kết nối với các thiết bị khác, cũng như các bao da và đế sạc pin có thể chuyển chiếc smartphone này thành một khung ảnh kỹ thuật số.

Ascend G7, smarphone cho phân khúc tầm trung

Về mặt giá thành, Ascend G7 nằm phân khúc tầm trung (299 euro). Đây là smartphone 5,5 inch độ phân giải 720 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý Cortex A53, lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 2 GB chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

img
Giá bán của Ascend G7 là 299 euro.

Ascend G7 có camera 13 MP phía sau sử dụng một ống kính BSI góc rộng 28mm và một camera 5MP phía trước với một ống kính góc rộng 88 độ, tầm nhìn toàn cảnh hình ảnh có thể được mở rộng cả theo chiều dọc và chiều ngang. Được biết, dung lượng pin của smartphone này là 3000 mAh. 

Ascend G7 sử dụng EMUI 3.0, phiên bản mới của giao diện người dùng trực quan của Huawei giúp sản phẩm này được sử dụng dễ dàng hơn với chỉ một tay và mang đến môt hình ảnh mới trên toàn bộ giao diện phần mềm. 

Giá bán lẻ đề nghị của Ascend G7 là 299 euro. Sản phẩm có mặt ở các thị trường Đức, Italia, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Hungary, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Na Uy, Nam Phi và Mexico từ tháng 9 năm 2014, và sẽ xuất hiện ở các thị trường khác sau đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem