iPhone 11 quá đắt, đây là bộ đôi iPhone giá rẻ phù hợp cho nhu cầu của bạn

Phan Hoàng - Tổng hợp Thứ hai, ngày 14/10/2019 18:55 PM (GMT+7)
iPhone 6s và 6s Plus tuy ra mắt đã lâu nhưng vẫn là mẫu iPhone có hiệu năng rất tốt trong năm 2019, và người dùng thường phân vân nên chọn mua mẫu nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Bình luận 0

Kích thước là yếu tố quyết định đầu tiên

Khi lựa chọn giữa hai thiết bị này, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu cơ bản mà hằng ngày thường sử dụng.

Nếu bạn là người ít chơi game, luôn bận rộn với công việc và cần một thiết bị gọn gàng để tự do di chuyển hoặc cất trong túi quần thì hãy chọn ngay iPhone 6S.

Còn iPhone 6S Plus sẽ dành cho những người thích trải nghiệm màn hình to để xem phim đã hơn, chơi game thoải mái hơn.

img

Hiệu năng, camera hầu như không cách biệt

Đều được trang bị con chip Apple A9 và đi kèm theo đó là 2GB RAM - 32GB bộ nhớ trong. Hiệu năng của cả iPhone 6S và 6S Plus đều có phần khá tương đương nhau nên không cần phải quá đắn đo.

Thậm chí, cả iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện vẫn có thể nâng cấp lên thế hệ iOS 13 mà không lo lắng việc giật lag.

Ngay cả thông số camera của cả hai đều giống nhau với camera chính 12 MP, khẩu độ F/2.2 và camera trước 5 MP cũng mang lại chất lượng đồng đều.

Điểm khác biệt duy nhất chính là dòng Plus có hỗ trợ chống rung OIS ở camera chính, một điều các bạn đam mê chụp ảnh bằng iPhone cần lưu ý.

img

Thời lượng pin là sự chênh lệch rõ rệt

Và dẫn theo từ việc lựa chọn nhu cầu cho việc kích thước to hay nhỏ, việc lựa chọn thời lượng pin cũng bị ảnh hưởng theo.

Với iPhone 6s cùng viên pin 1.715 mAh thì khá ổn với một ngày làm việc văn phòng.

Trong khi đó, với dung lượng 2.750 mAh cùng sự tối ưu tốt đến từ iOS, iPhone 6S Plus luôn mang đến cho những game thủ, dân cày phim một thời gian sử dụng tuyệt vời nhất.

img

Tổng kết lại, việc lựa chọn giữa 2 thiết bị này là tùy theo nhu cầu của bạn.

Bạn cần một thiết bị nhỏ gọn, đáp ứng tốt công việc văn phòng, hãy chọn iPhone 6s. Bạn mê phim, thích chơi game trên màn hình lớn, 6s Plus là chiếc iPhone dành cho bạn

Cùng phân khúc giá, nên chọn iPhone 7 hay iPhone 6s Plus?

Nếu hiệu năng, thiết kế, phần cứng cũng như camera của iPhone 7 và iPhone 6s Plus không có nhiều sự khác biệt và nó khiến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem