Lộ thông tin Galaxy S6 Edge Plus nhận đặt hàng sớm

Nguyễn Thanh Thứ năm, ngày 13/08/2015 00:01 AM (GMT+7)
Chi nhánh Samsung tại Pháp bắt đầu nhận đặt hàng Galaxy S6 Edge+ từ ngày 21 tháng 8.
Bình luận 0

Samsung vừa “vô tình” xác nhận sự tồn tại của Galaxy S6 Edge Plus, sau khi chi nhánh của hãng tại Pháp bất ngờ cho đăng tải thông tin nhận đặt hàng chiếc smartphone này từ ngày 21/8 tới. Như vậy, ngoài chiếc Galaxy Note 5 gần như chắc chắn ra mắt đêm này thì Galaxy S6 Edge Plus cũng đã sẵn sàng trình làng tại sự kiện diễn ra ở New York.

img

Thông tin xác nhận ngày đặt hàng chiếc Galaxy S6 Edge Plus của Samsung tại Pháp

Theo thông tin đăng tải trên trang web của Samsung tại Pháp thì người dùng có thể đặt hàng chiếc Galaxy S6 Edge Plus. Ngoài ra, còn có một tai nghe Level Bluetooth tạo thành một gói sản phẩm và sẽ cho đặt hàng từ ngày 21/8 tới 3/9.

Như vậy, có thể hiểu khoảng thời gian này người chỉ được đặt hàng trọn gói, chứ không phải thời gian để đặt hàng riêng với chiếc Galaxy S6 Edge Plus.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ Samsung, tuy nhiên chi tiết về ngày bán ra này lại trùng khớp với các tin đồn trước đây, rằng chiếc Galaxy Note 5 sẽ được ra mắt trước iPhone 6S.

Bức ảnh trên trang web trùng khớp với những ảnh rò rỉ trước đây, tuy nhiên thiết thế thì y hệt chiếc Galaxy S6 Edge. Ngoài điểm này thì không hề có thông nào khác trên trang đặt hàng.

Trong khi đó tại Anh, nhà mạng MobileFun cũng đã tiết lộ hình ảnh của Galaxy S6 Edge Plus kèm phụ kiện. Máy đi kèm một bàn phím giá 60 bảng (tương đương 2 triệu đồng), một sạc không dây giá 65 bảng (2,2 triệu đồng), Clear View Cover có giá 40 bảng (khoảng 1,3 triệu đồng)…

Androidpit dự đoán giá khởi điểm của Galaxy S6 Edge Plus có thể dao động trong khoảng từ 900 USD (tương đương 19,56 triệu đồng) đến 1000 USD (21,73 triệu đồng) tùy thuộc vào bộ nhớ trong.

img

Ảnh thực tế của Galaxy S6 Edge Plus bị rò rỉ mới đây

Những thông tin rò rỉ đến thời điểm hiện tại cho thấy, Galaxy S6 Edge Plus sẽ có màn hình 5.5 inch, sẽ có kích thước lần lượt là 153,3 x 76,1 x 7,9 mm, màn hình rộng 5,7 inch. Mặt khác, trang tin đồn “khét tiếng” @onleaks lại cho hay sản phẩm có kích thước 154,45 x 75,80 x 6.85 mm.

Điều thú vị là Galaxy S6 Edge Plus có thể không được trang bị cổng kết nối USB Type-C – một trào lưu của các thiết bị Android hiện hành.

Một số thông số kỹ thuật của Galaxy S6 Edge Plus, bao gồm bộ xử lý CPU giống như Galaxy S6 Edge - Exynos 7420 thay vì Exynos 7422 như một số tin đồn, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong đạt 32 GB, bộ xử lý đồ họa GPU Mali-T760 và không hỗ trợ mở rộng thẻ microSD.

Hơn nữa, máy có thể được tích hợp camera chính 16 MP (bao gồm cả OIS và quay video chất lượng 4K) và camera trước 5 MP.

Sam Mobile cũng cho biết thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop và sử dụng pin có dung lượng 3000 mAh. Đồng thời, siêu phẩm mới này cũng có thể được tích hợp sạc Turbo và sạc không dây, pin không thể tháo rời.

img

Galaxy S6 Edge Plus sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho phiên bản tiền nhiệm Galaxy S6 Edge

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem