Oppo F1 Plus sắp ra mắt, RAM 4GB

Nguyễn Thanh Thứ sáu, ngày 29/01/2016 13:36 PM (GMT+7)
Phiên bản F1 Plus hứa hẹn sẽ có những thông số kỹ thuật cao cấp hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.
Bình luận 0

Mặc dù mẫu smartphone dòng “F” hoàn toàn mới là Oppo F1 mới chỉ trình làng khoảng nửa tháng nay, nhưng phiên bản kế tiếp của nó đã rậm rịch ra mắt với những nâng cấp đáng giá.

img

F1 Plus sẽ có cấu hình hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm

Theo thông báo mới nhất từ OEM (Original Equipment Manufacturer) nhà sản xuất thiết bị gốc tiết lộ họ đang có kế hoạch ra mắt một phiên bản F1 Plus với cấu hình vượt trội. Chiếc smarphone này sẽ ra mắt trong tháng 4 và có thể trang bị một màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD và RAM 4GB, lớn hơn so với màn hình 5 inch độ phân giải HD và bộ nhớ RAM 3GB từ mẫu Oppo F1.

Thông tin này đến từ chính sự kiện ra mắt Oppo F1 tại Mumbai (Ấn độ) qua một poster của nhà sản xuất này. Nó cho thấy khả năng selfie của F1 Plus sẽ được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước mặc dù theo quảng cáo chiếc F1 thuộc dạng “vô đối” Selfie của Oppo (camera trước 8MP, F/2.0 và 1 cảm biến 1/4 inch). Do vậy, phiên bản Plus nhiều khả năng sẽ nâng cấp số chấm cho camera trước, hoặc ít nhất cũng phải cải thiện về phần mềm.

Ngoài ra, một số thông số kỹ thuật của chiếc F1 Plus cũng được chia sẻ là sẽ tương đồng với người anh em Oppo R7. Cụ thể F1 Plus sẽ chạy chipset Qualcomm Snapdragon 616 SoC với bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, camera chính 13 megapixel với khẩu độ F/2.2, kết nối LTE và hỗ trợ hai SIM.

Về thiết kế, chắc chắn máy vẫn có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, nhưng hy vọng sẽ có chút thay đổi trong tổng thể để giống như các phiên bản cao hơn như R7s.

Dự kiến, Oppo F1 Plus sẽ được bán tại thị trường Ấn độ trong tháng tháng tư này với giá khoảng 395 USD (tương đương 8.8 triệu đồng).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem