Rò rỉ ảnh Pixel 4 với thiết kế sao chép Galaxy S10+

An Nhiên Thứ bảy, ngày 16/03/2019 09:55 AM (GMT+7)
Hình ảnh được cho là thiết kế của Google Pixel 4 lộ rõ sản phẩm sẽ có màn hình "punch-Hole", tích hợp camera selfie kép như Galaxy S10+.
Bình luận 0

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL vẫn đang là những chiếc điện thoại tuyệt vời về nhiều mặt, đặc biệt là về phần mềm và camera. Điểm trừ duy nhất của chúng có lẽ là về thiết kế vì có phần viền màn hình khá dày. Năm nay, Google một lần nữa có thể đóng vai trò là người chạy theo xu hướng với thiết kế mới của Pixel 4 và Pixel 4 XL. Theo một hình ảnh mới bị rò rỉ, Google có thể đang làm việc trên màn hình hiển thị “lỗ khuyên” cho Pixel 4.

img

Hình ảnh được cho là thiết kế của Pixel 4.

Mặc dù chưa được xác minh nhưng nếu hình ảnh này là chính xác thì Google Pixel 4 rất có thể là một thiết bị có kiểu dáng đẹp hơn so với thiết bị “tiền nhiệm”. Tất nhiên sẽ có nhiều người không thích thiết kế camera selfie đục lỗ kép được mô tả trong hình ảnh, nhưng ít nhất viền bezel có vẻ mỏng hơn nhiều so với phiên bản năm ngoái.

Bên cạnh camera mặt trước, một điểm đáng chú ý khác là thiết lập camera chính ở mặt sau của điện thoại. Theo đó, hình dạng hình bầu dục của mô-đun camera có thể sẽ là camera sau kép cho các mẫu Pixel của năm nay. Google đã và đang làm nên điều kỳ diệu chỉ với một camera, vì vậy với camera kép, chắc chắn hãng này sẽ khiến nhiều "đối thủ" nhăn mặt.

img

Pixel 4 có thể sẽ sở hữu ngoại hình như thế này.

Một điều thú vị khác ở mặt sau của điện thoại là không còn cảm biến vân tay. Nhiều khả năng, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp dưới màn hình hoặc được tích hợp vào nút nguồn của Pixel 4.

Những chi tiết khác về cặp Pixel mới vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin rò rỉ về loạt Google Pixel 4 trong thời gian tới. Mời quý độc giả đón đọc.

Bằng sáng chế Google vén màn những tính năng khó cưỡng sẽ đến Pixel 4?

Có vẻ như Google đang có kế hoạch sản xuất smartphone toàn màn hình, không có notch và camera đơn phía sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem