Thứ Hai, ngày 22/01/2018 06:01 AM (GMT+7)

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

authorAn Nhiên Thứ Sáu, ngày 05/01/2018 07:15 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Vào tuần trước, cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 đều bị phàn nàn do không nhận sạc pin khi pin về mức 0%.

   

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ tung như Galaxy Note 7 năm 2016.

Thảm họa về nổ pin năm 2016 đã khiến Samsung phải thu hồi tới hai lần, thiệt hại ước tính lên tới cả tỷ USD. Mãi tới giữa năm ngoái, hãng mới có thể tái chế dòng sản phẩm này thành Galaxy Note FE cho những thị trường mới nổi.

 samsung noi gi ve su co pin tren galaxy s8+ va galaxy note 8? hinh anh 1

Cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 đều bị phàn nàn do không nhận sạc pin khi pin về mức 0%.

Vào thời điểm này, điều tốt nhất mà người dùng Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 cần làm là không để thiết bị xuống mức pin 0% và sạc pin trước khi chạm mức này. Samsung vẫn đang tiến hành điều tra vấn đề trên. Vào năm 2016, ngay khi sự cố về Note 7 xảy ra, hãng đã cam kết thực hiện bài kiểm tra an toàn 8 điểm cho các sản phẩm của mình. Hiện Samsung mới nhận được khá ít những phản hồi tiêu cực.

Nhà sản xuất này đã đưa ra tuyên bố: trong trường hợp Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 không thể khởi động lại khi bị sập nguồn pin, người dùng cần liên lạc ngay với công ty để hãng cập nhật tình hình. Chỉ khi hãng có đầy đủ thông tin mới có thể đưa ra bình luận chính xác và có cơ sở.

Cho tới nay, chưa có bất cứ khách hàng nào của Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 được Samsung đền bù bởi một sản phẩm mới. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự kiện này.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Các báo cáo cho hay, Apple đã giảm khoảng 30% sản lượng đơn đặt...