Samsung sắp ra mắt điện thoại nắp gập

Nguyễn Thanh Thứ tư, ngày 15/06/2016 05:55 AM (GMT+7)
Chiếc điện thoại vỏ sò của Samsung sẽ có hai màn hình, và cấu hình khá mạnh.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ AndroidHeadlines tiết lộ, Samsung đang phát triển mẫu smartphone màn hình nắp gập mới và dự kiến sẽ ra mắt trong quý 3 tới.

img

Điện thoại nắp gập mới của Samsung sắp ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập sắp tới có tên mã Veyron, nó được xem là phiên bản kế tiếp của chiếc SM-W2016 và tất nhiên là cấu hình vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

Được biết, Veyron sẽ sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại và kính tương tự như phiên bản cao cấp Galaxy S7, trong khi những thông số kỹ thuật được cho là khá giống với mẫu flagship đình đám hiện nay.

Dự kiến, điện thoại thông minh nắp gập Veyron sẽ sở hữu 2 màn hình Super AMOLED 3.9 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels), chạy chipset Exynos 8890 do Samsung phát triển, tích hợp 3GB RAM (tương tự phiên bản Galaxy S7).

img

Đây là chiếc W2016 ra mắt trong năm 2015

Camera chính của chiếc smartphone này là cụm cảm biến 12 megapixel, camera trước là loại 5 megapixel vượt trội so với các phiên bản nắp gập ra mắt gần đây. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow trước khi xuất xưởng.

Ban đầu, chiếc smartphone nắp gập này sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường Trung Quốc tương tự phiên bản SM-W2016. Hy vọng, máy sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem