Samsung tung bộ ảnh Galaxy S8 và Galaxy S8+ cực đẹp

Nguyễn Thanh Thứ năm, ngày 25/05/2017 07:55 AM (GMT+7)
Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa tung ra bộ ảnh khá độc đáo và sáng tạo về bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S8 và Galaxy S8+.
Bình luận 0

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 1

Có vẻ như ý tưởng của bộ ảnh này phần nào nhấn mạnh đến màn hình vô cực (Infinity Display) siêu đẹp và độc đáo.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 2

Màn hình trên dòng sản phẩm này đều là loại màn hình Super AMOLED được uốn cong, khác hoàn toàn so với các loạt điện thoại đã từng xuất hiện trước đây.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 3

Màn hình trên cả Galaxy S8 và S8+ đều có độ phân giải 1440 x 2960 pixel, đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 4

Samsung Galaxy S8 dùng màn hình 5,8 inch, còn Galaxy S8+ có màn hình lên đên 6,2 inch. Màn hình  tỷ lệ 18,5:9 so với mức tỷ lệ 16:9 của đại đa số smartphone cao cấp hiện nay, và loại bỏ phím Home vật lý kèm logo Samsung ở mặt trước đã giúp chiếc điện thoại nhỏ hơn nhưng màn hình vẫn có diện tích sử dụng lớn hơn.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 5

Rất nhiều tính năng độc đáo đã được Samsung trang bị cho bộ đôi siêu phẩm của mình như: Bảo mật đa cấp độ như bằng mống mắt, nhận diện khuôn mặt, mã pin, hình vẽ.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 6

Máy ảnh trang bị công nghệ xử lý đa khung (multi-frame) cho phép lấy những hình ảnh khác nhau của một cảnh, sau đó sử dụng dữ liệu từ tất cả các khung để tạo ra bức ảnh cuối cùng, làm giảm nhiễu và tạo ra bức ảnh sắc nét tuyệt vời.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 7

Ngoài ra, khả năng xử lý hình ảnh của camera chính cũng đã được cải thiện nhanh hơn, có thể đem lại những ảnh chụp đẹp ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Camera selfie chất lượng 8MP của máy đã cung cấp thêm tính năng lấy nét tự động tiên tiến.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 8

Sức mạnh của bộ đôi smartphone này đến từ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Samsung Exynos 8895 (tùy từng thị trường) – được sản xuất trên quy trình công nghệ 10nm, chip đồ họa GPU Adreno 540, bộ nhớ RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB (có khả năng mở rộng qua thẻ micro SD)

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 9

Trợ lý ảo Bixby có khả năng hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh trên trình duyệt web, tìm sản phẩm, đặt lịch hẹn,… Bixby có khả năng khai thác tối đa các trải nghiệm của bạn trên Galaxy bằng cách giới thiệu các hành động dựa trên các tương tác đã có trước đây.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 10

Máy còn tích hợp tiêu chuẩn IP68, cho phép chống nước và bụi ở tiêu chuẩn cao nhất, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất.

samsung tung bo anh galaxy s8 va galaxy s8+ cuc dep hinh anh 11

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy S8 sẽ có giá bán 18,49 triệu đồng, trong khi Galaxy S8+ có giá 20,49 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem