Sếp Xiaomi lại tung video "nhá hàng" chiếc Redmi 64MP

Mộc Lam Thứ bảy, ngày 17/08/2019 08:55 AM (GMT+7)
Không chỉ sở hữu camera 64MP, mẫu Redmi sắp ra mắt còn có tới 4 camera chính.
Bình luận 0

Tuần trước, Xiaomi thông báo sẽ trình làng mẫu smartphone sở hữu camera 64MP vào quý IV/2019 và nhanh chóng bán ra rộng rãi ngay sau đó. Được biết, đây là một sản phẩm thuộc dòng Redmi và video mới được chia sẻ mới đây cho thấy Xiaomi đã đang tiến hành sản xuất hàng loạt mẫu smartphone này.

Lu Weibing - phó chủ tịch của Xiaomi đã tung ra một video ngắn vào hôm 15/8, nội dung là để  "khoe" dây chuyền sản xuất hàng loạt bộ phận camera của mẫu smartphone mới. Theo đó, video ngắn 17 giây cho thấy công đoạn lắp ráp camera chính lên thân máy, qua đây ta có thể thấy mẫu smartphone sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị tới 4 camera và xếp theo hàng dọc. Không thấy dấu hiệu của cơ chế pop-up, chính vì thế, có thể smartphone mới này sẽ sở hữu tai thỏ cách điệu hình giọt nước để chứa camera trước.

Ông Weibing cũng cho biết thêm, việc sản xuất hàng loạt mẫu Redmi sở hữu camera 64MP này đã bắt đầu từ nửa tháng trước, tuy nhiên tất cả các thông tin chỉ dừng lại ở đó.

smartphone camera 64MP

Cách đây khoảng 1 tháng, trên Weibo - mạng xã hội lớn của Trung Quốc cũng đã xuất hiện bức ảnh được cho là chụp từ camera 64MP cho thấy sự sắc nét tới từng chi tiết của bức ảnh ngay khi đã được crop.

Smartphone Xiaomi Redmi 7A giảm mạnh còn khoảng 2 triệu đồng chỉ có tại Tiki

Sắm ngay thế hệ smartphone mới nhất từ Xiaomi với mức giá “hạt dẻ”, lại còn được giảm ngay 300 nghìn đồng!  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem