Silicon Power giới thiệu bộ đôi USB T08 và J08 mới

Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 10/02/2015 06:00 AM (GMT+7)
Bộ đôi USB này nổi bật với thiết kế chip nhớ bên trong dạng COB (Chip on Board) cùng bộ khung cứng cáp cho phép chống nước, chống bụi cũng như va đập.
Bình luận 0

Silicon Power vừa giới thiệu hai mẫu USB nhỏ gọn với thiết kế thời trang: Một dòng có giao tiếp USB 2.0 là Touch T08 và một dòng có giao tiếp USB 3.0 là Jewel J08.

img

Silicon Power giới thiệu bộ đôi USB T08 và J08 mới.

Theo hãng sản xuất, Touch T08 và Jewel J08 có thể dễ dàng cất giữ, di chuyển và cả sử dụng nhờ vào kích thước nhỏ gọn của mình. Đạt được điều này là nhờ vào thiết kế chip nhớ bên trong dạng COB (Chip on Board) cùng bộ khung cứng cáp cho phép chống nước, chống bụi và cả va đập.

So với USB 2.0 thì tốc độ USB 3.0 vượt trội hơn. Do đó, Jewel phù hợp với đòi hỏi tốc độ chép dữ liệu nhanh; còn ngược lại không cần quan tâm đến yếu tố này thì T08 sẽ phù hợp hơn.

Cả hai phiên bản USB Silicon Power Touch T08 và Jewel J08 đều có các mức dung lượng từ 4GB, 16GB, 32GB, 64GB, có thiết kế chip bên trong dạng COB cho kích thước nhỏ gọn, chống nước, chống va đập và tất nhiên là cả bụi bẩn.

Hiện chưa có giá chính xác của bộ đôi USB này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem