Top 5 tính năng khó lòng bỏ qua trên F11 Pro

Như Quỳnh Thứ ba, ngày 19/03/2019 11:55 AM (GMT+7)
Mẫu smartphone tầm trung F11 Pro nhưng lại sở hữu nhiều tính năng cao cấp và độc đáo sẽ ra mắt trong tuần tới.
Bình luận 0

Màn hình Panoramic

Oppo F11 Pro sở hữu trên nền IPS LCD 6,53 inch độ phân giải Full HD và được gọi là Panoramic nhờ việc loại bỏ notch trên nó. Kết quả là, nó sở hữu một màn hình trải dài gần đến các cạnh của máy. Vì không có notch nên không có sự phá vỡ khó chịu đối với nội dung ở trên màn hình, giúp điện thoại trông khá bóng bẩy khi cầm trên tay. Nhờ vậy, tỷ lệ màn hình so với thân máy của Oppo F11 Pro đạt mức ấn tượng lên đến 90,9%.

img

Máy có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,9%.

Dĩ nhiên không phải ai cũng ghét notch. Một số người cho rằng nó không thực sự cản trở trải nghiệm của họ, nhưng đối với những ai thích tận dụng tối đa màn hình hiển thị nội dung, đó là điều gây phiền toái.

Camera trước biết ẩn nấp

Với những ai thích nhu cầu chụp ảnh selfie, thiết kế camera trước của sản phẩm là khá độc đáo và tiện lợi cho mọi người. Đó là một mô-đun 16 MP có thể ẩn nấp vào khung máy nhờ thiết kế dạng “pop-up”. Cụ thể, camera selfie của F11 Pro sẽ chỉ xuất hiện khi người dùng nhấn vào nút camera selfie trên màn hình. Đây là lý do giúp Oppo thoát khỏi notch như nhiều smartphone hiện đại.

img

Thiết kế camera trước dạng bật lên khi cần chụp selfie, hoặc đóng lại khi không sử dụng đến.

Không chỉ có vậy, camera selfie hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI với công nghệ Beautification được đánh giá cao của Oppo, cho phép mang đến những bức ảnh selfie tốt nhất. Phần mềm máy ảnh cũng sẽ có nhiều hiệu ứng khác nhau để làm cho ảnh selfie của bạn trông tuyệt vời hơn nữa.

Máy ảnh sau 48 MP siêu nét

F11 Pro tự hào đi kèm camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến khủng 48 MP kết hợp cảm biến phụ 5 MP giúp tạo hiệu ứng trường độ sâu, cho phép những bức ảnh nền mờ (bokeh) trở nên hoàn hảo hơn so với thông thường.

Thiết lập camera được căn chỉnh theo chiều dọc ở giữa điện thoại cùng với đèn LED với chất lượng khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Theo đánh giá ban đầu, camera sau của Oppo F11 Pro thu được các chi tiết ở mức rất tốt để có thể nắm bắt những chi tiết nhỏ nhất của đối tượng.

img

Hệ thống camera kép phía sau với cảm biến chính 48 MP mạnh mẽ.

Thách thức ban đêm

Để tận dụng tối đa sức mạnh từ camera kép 48 MP phía sau, F11 Pro được tích hợp tính năng AI Ultra-Clear Engine có khả năng nhận biết các cảnh một cách thông minh bằng cách kiểm tra ánh sáng có sẵn ở xung quanh. Máy ảnh sau đó sẽ tối ưu hóa các cài đặt cho các bức ảnh thiếu sót. Nó cũng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tối ưu hóa quá trình ổn định hình ảnh trong khi chụp ảnh phơi sáng lâu, giúp chụp được những bức ảnh thiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu và cực thấp.

Bên cạnh đó, các thuật toán AI sẽ cải thiện hơn nữa hiệu suất ánh sáng yếu bằng cách làm sáng da khi bạn chụp ảnh chân dung trong môi trường ánh sáng cực thấp. Không chỉ vậy, chế độ Ultra Night có chức năng mang đến những bức ảnh tuyệt vời trong nhiều cảnh đêm khác nhau.

Hiệu ứng chuyển đổi 3 màu tự nhiên

img

Có hai màu sắc với hiệu ứng chuyển đổi màu đẹp mắt.

Công nghệ Nano Printing hiện đại đã được Oppo áp dụng cho F11 Pro giúp tạo hiệu ứng màu gradient như tranh vẽ, nơi hiệu ứng màu sắc trên cả hai phiên bản Thunder Black và Aurora Green đều trông tự nhiên và tinh khiết hơn. Quan trọng hơn, Nanon Printing cho phép chuyển đổi qua lại giữa 3 màu sắc gradient thay vì chỉ có 2 như nhiều smartphone khác trên thị trường.

Lộ ảnh ”nóng” Oppo F11 Pro đẹp ma mị với camera trượt độc đáo

Không chỉ đẹp trong thiết kế, Oppo F11 Pro còn mang tới hàng loạt công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trong ngành smartphone.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem