Top smartphone màu đỏ nhất định phải mua dịp tết Kỷ Hợi

An Nhiên Chủ nhật, ngày 03/02/2019 18:55 PM (GMT+7)
Những mẫu smartphone màu đỏ được xem là sản phẩm mang lại may mắn cho chủ nhân của nó, đặc biệt là dịp đầu năm mới.
Bình luận 0

Xuân Kỷ Hợi đã tới và mọi người đều mong muốn khởi đầu một năm mới nhiều may mắn và bình an. Lựa chọn smartphone với màu đỏ cũng mang ý nghĩa này.

Dưới đây là một số gợi ý mua điện thoại thông minh màu đỏ dịp tết Kỷ Hợi này.

1. iPhone Xr đỏ

Giá bán: 22,99 triệu đồng

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ đầu năm không chỉ mang tới cho mọi người sự may mắn mà còn là tài lộc và thịnh vượng. Do đó, những ai sở hữu iPhone Xr đỏ mới thực sự trở nên nổi bật. Đáng tiếc, iPhone Xs và iPhone Xs Max lại không có tùy chọn màu hấp dẫn này.

img

iPhone Xr màu đỏ.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, iPhone Xr cũng sẽ làm hài lòng mọi người dùng với hiệu suất mạnh mẽ của nó nhờ chip A12; chất lượng hình ảnh với camera sau đơn 12MP; thiết kế màn hình OLED với “tai thỏ” nguyên bản.

2. Samsung Galaxy S9+ Rượu Vang đỏ

Giá bán: 19,99 triệu đồng

So với phiên bản màu đỏ rực rỡ của iPhone Xr, màu đỏ trên Galaxy S9+ toát lên vẻ đẹp quyến rũ và đẳng cấp hơn, thích hợp cho những nữ chủ nhân. Cùng với thiết kế tràn viền, mặt lưng kính sang chảnh, ngoại hình của chiếc smartphone này cũng khiến những người xung quanh chú ý.

img

Galaxy S9+ Vang đỏ giúp người dùng toát lên thần thái sang trọng.

Sở hữu thiết kế camera sau kép 12MP tương đương như Galaxy Note 9, màn hình rộng, chip xử lý Exynos 9810 hiệu năng “trâu”, pin 3500 mAh, hàng loạt các biện pháp bảo mật và khả năng chống bụi và nước tốt, Galaxy S9+ là sản phẩm cao cấp không thể bỏ lỡ dịp tết này.

3. Oppo F9 đỏ

Giá bán: từ 6,99 triệu đồng

Sang tới phân khúc tầm trung, các game thủ không thể bỏ qua Oppo F9 với thiết kế mặt lưng 3D màu đỏ chuyển màu. Xét về cấu hình, máy cũng có nhiều thông số kỹ thuật rất mạnh mẽ: RAM 6GB; màn hình 6,3 inch; pin 3500 mAh; camera sau kép (16MP + 2MP).

img

Thiết kế mặt lưng 3D đẹp mắt.

Tuy nhiên, điện thoại chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Helio P60 tầm trung, mặt lưng nhựa. Bù lại, thiết bị có tính năng sạc nhanh VOOC của Oppo, mang tới trải nghiệm liền mạch hơn.

4. Vivo Y85

Giá bán: 4,49 triệu đồng

Cũng sở hữu thiết kế “tai thỏ”, camera sau kép, nhưng Vivo Y85 có giá cực rẻ. Bên cạnh tùy chọn màu đỏ bóng bẩy ở mặt sau, điện thoại cũng thu hút nhiều fan hâm mộ nhờ thiết kế màn hình lớn – 6,22 inch; RAM 4GB; camera đủ dùng.

img

Vivo Y85 đỏ với mặt lưng bóng bẩy.

Các thông số kỹ thuật quan trọng khác của máy gồm: chip xử lý MediaTek MT6762; bộ nhớ trong 32GB; camera sau kép 13MP + 2MP; camera selfie 8MP; pin 3260 mAh.

5. Realme 2 Đỏ

Giá bán: 4,49 triệu đồng

Cùng có giá bán như Vivo Y85 với mặt lưng màu đỏ nhưng sản phẩm của Realme 2 hấp dẫn hơn với mặt lưng thiết kế 3D, pin “khủng” 4230 mAh và bộ nhớ trong 64GB, giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, chơi game được lâu hơn.

img

Realme 2 có hai tùy chọn màu khá ấn tượng.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại của máy tương đương như sản phẩm của Vivo như: màn hình 6,2 inch với “notch” chuẩn xu hướng 2018; chip xử lý Snapdragon 450; RAM 4GB; camera sau kép 13MP + 2MP; camera selfie 8MP. Với cấu hình này, người dùng phổ thông vẫn có thể chơi được một số game nhẹ, chụp ảnh chất lượng khá và thực hiện các nhiện vụ tương tác cơ bản.

iPhone 2019 sẽ có cổng USB - C và Touch ID tích hợp trong màn hình

Nhiều khả năng, loạt iPhone 2019 dự kiến sẽ rất giống với các phiên bản 2018 nhưng công nghệ bên trong sẽ có nhiều cải...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem