Top ứng dụng đỉnh nhất cho ‘dế’ chạy Android năm 2015

Trần Vy Thứ hai, ngày 20/04/2015 13:00 PM (GMT+7)
Dưới đây là 1 loạt các ứng dụng Android được sử dụng nhiều nhất do trang AndroidPIT thống kê.
Bình luận 0

Ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất cho Android

img

 

Không giống như nhiều năm trước, thuật ngữ Dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud storage) trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây được xem là 1 công cụ lưu trữ dữ liệu cá nhân trực tuyến dưới nhiều dạng và có tính bảo mật cao hơn cách lưu ở ổ đĩa cứng trước đây. Cho tới nay, Google Drive luôn giành ngôi đầu bảng về tính năng lưu trữ đám mây và giữ ưu thế ở nhiều thiết bị Android bởi trang bị không gian lưu trữ rộng lớn và được đồng bộ hóa với Google Docs office.

Ứng dụng tin nhắn tốt nhất trên Android

img

 

Ứng dụng WhatsApp và Facebook Messenger là 1 cặp bài trùng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, Drupe mới là “ông vua” trong loạt ứng dụng này, mặc dù mới được ra mắt. Chức năng này cho phép thiết bị hiển thị toàn bộ danh sách liên lạc, cho phép người dùng có thể thoải mái liên lạc với người quen của mình qua mọi dịch vụ nhắn tin như : WhatsApp, SMS, Skype,…..

Ứng dụng hẹn hò ổn nhất

img

 

Cho dù bạn đang tìm kiếm tình yêu, người đồng hành hay những thứ khác, Android có không ít các ứng dụng phục vụ nhu cầu này. Trong thực tế, Plenty of Fish là ứng dụng được đánh giá tốt nhất. Người dùng có thể đăng ký miễn phí và chọn được những người thích hợp với mình thông qua một số thuật toán phức tạp. Thêm vào đó, công nghệ này còn đưa ra những lời khuyên về những địa điểm thích hợp nhất trong khu vực của chủ sử dụng.

Ứng dụng offline chất nhất cho Android

img

 

Khi không thể kết nối Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, người dùng vẫn có thể đọc văn bản hoặc lưu tài liệu, hình ảnh mà không cần đánh dấu, chia sẻ liên kết hoặc copy với ứng dụng Pocket.

Ứng dụng khóa màn hình

img

 

Hiện nay, ứng dụng màn hình khóa là 1 bước đột phá tuyệt vời bởi người dùng vẫn có thể sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng mà không cần phải mở khóa thiết bị. Từ việc kiểm tra các thông báo, xem lịch nhắc nhở, điều chỉnh âm nhạc, điều hướng cuộc gọi, chức năng Next Lock Screen cho phép bạn có thể kiểm soát hoàn toàn thiết bị của mình khi bị khóa.

Ứng dụng thay thế Play Store hiệu quả nhất

img

 

Điều đầu tiên người dùng nên biết đó là Google Play không phải là nơi duy nhất cung cấp các ứng dụng Android. 1 lựa chọn khác thay thế Play Store là SlideMe - nơi có thể tìm thấy nhiều ứng dụng có khả năng làm việc trên AOSP (chương trình mã nguồn mở Android).

Camera chất lượng cao nhất

img

 

Camera360 Ultimate đứng đầu trong danh sách các ứng dụng máy ảnh Android tốt nhất bởi vì ứng dụng này chứa rất nhiều tính năng gồm hơn 200 bộ lọc, hỗ trợ kết nối NFC chia sẻ hình ảnh và không có quảng cáo. Ngoài ra, đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên được sử dụng khá phổ biến ở các thiết bị Android.

Ứng dụng roosters và modders

img

 

Khi sử dụng một thời gian dài, smartphone sẽ có tình trạng đơ và lag máy. Để giải quyết vấn đề này, Android đã cho ra mắt ứng dụng Smart Launcher có khả năng tăng tốc, dọn rác và ổn định lại hệ thống máy.

Ứng dụng bảo mật và bảo trì

img

Bảo mật Android là một chủ đề luôn gây nhiều tranh cãi bởi chúng có vai trò quan trọng về sự an toàn của hệ thống máy. Tính đến nay, AVG là một trong những ứng dụng chống virus tốt nhất cho thiết bị Android. Chức năng này giúp người dùng có thể bảo vệ thiết bị khi trình duyệt web và và tải ứng dụng một cách an toàn nhất.

Ứng dụng thời tiết và GPS tốt nhất

img

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng thời tiết được cài đặt sẵn trên thiết bị Android. Tuy nhiên, Yahoo! Weather được nhận định là một trong những ứng dụng được yêu thích nhiều nhất do AndroidPIT bình chọn. Lý do là ứng dụng này có cách sử dụng khá đơn giản, hiển thị mọi thông tin cần thiết trong tích tắc và giao diện đẹp mắt.

Top ứng dụng tập thể dục và lối sống

img

 

Để đáp ứng nhu cầu giảm cân và 1 số kỹ năng cơ bản khi giao tiếp với người lạ, Android đã cung cấp ứng dụng Calorie Counter by MyFitnessPal. Người dùng chỉ cần nhập trọng lượng và chiều cao, Calorie Counter sẽ hiển thị số calo bạn nên tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân hiệu quả nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem