VinaPhone miễn phí 3G/4G cho CĐV sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 06/12/2019 19:11 PM (GMT+7)
Chương trình miễn phí data roaming này dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau.
Bình luận 0

VinaPhone vừa thông báo sẽ miễn phí hoàn toàn data toaming cho các cổ động viên sang Philippines cổ cũ cho đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam trong trận bán kết vào ngày 7/12, và đội tuyển bóng đá nữ trong trận chung kết vào ngày 8/12.

Cụ thể, VinaPhone sẽ miễn phí toàn bộ cước data roaming cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau sử dụng cước M0 (không đăng ký gói); miễn cước data roaming cho thuê bao sử dụng gói cước theo lưu lượng data phát sinh trong ngày 7 và 8/12/2019. Đối với thuê bao sử dụng gói data roaming không giới hạn dung lượng RUx thì sẽ được hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

img

U22 Việt Nam đang thi đấu rất thành công tại SEA Games 30, hướng tới chiếc huy chương vàng đầu tiên trên đấu trường Đại hội Thể thao châu Á.

Để sử dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G và vô tư chia sẻ mọi phút giây chiến thắng và tiếp sức cho các “chiến binh sao vàng”.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone còn có thể lựa chọn 6 gói cước data roaming với những ưu đãi riêng, giúp cho quá trình sử dụng di động, chia sẻ cũng như khám phá những điều mới lạ của khách hàng tại vùng đất mới dễ dàng hơn. Các gói CVQT hiện nay là: R1, R3, R7, R10, R500, R15.

Để đăng ký gói data roaming VinaPhone, khách hàng soạn tin DK [Tên gói] gửi 9123 (miễn phí tin nhắn trong nước).

"Chương trình ưu đãi data roaming này chính là sự cổ vũ mạnh mẽ của VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng dành cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam, cũng như đoàn thể thao nước nhà đang cống hiến hết mình để vinh danh tổ quốc tại SEA Games 30, đồng thời cho thấy thuê bao VinaPhone luôn được chăm sóc ngay cả bên ngoài biên giới Việt Nam", đại diện VinaPhone chia sẻ.

Lịch thi đấu Liên Quân Mobile của đại diện Việt Nam tại SEA Games 30

Lần đầu tiên thể thao điện tử được thi đấu tính huy chương tại một kỳ đại hội thể thao được công nhận bởi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem