Ý tưởng Mi MIX 4 đẹp mê hồn khiến Galaxy S20 phải gọi là sư phụ

Kiến Tường Thứ bảy, ngày 29/02/2020 05:55 AM (GMT+7)
Nhà sáng tạo Waqar Khan đã kết hợp cùng 91Mobiles tạo ra cái nhìn về chiếc Mi MIX 4 tuyệt đẹp dựa trên thiết kế Mi MIX Alpha trước đó của Xiaomi.
Bình luận 0

Ý tưởng về màn hình hiển thị bao quanh xuất hiện trở lại và lần này Xiaomi Mi Mix 4 được lấy cảm hứng từ một bằng sáng chế bị rò rỉ gần đây của Xiaomi và dựa trên Mi MIX Alpha.

img

Theo ý tưởng, Xiaomi Mi Mix 4 dường như chỉ có camera kép phía sau, nhưng về cơ bản đó chỉ là vị trí “giữ chỗ”, tức Xiaomi có thể thêm nhiều ống kính mới vào đó.

img

Màn hình không có viền vì cong ở hai bên và vòng ra phía sau. Máy ảnh hiện được đặt ở giữa bao gồm cảm biến 108MP mới, có thể là cảm biến giống như trên Galaxy S20 Ultra.

img

Giống như Mi MIX Alpha, sản phẩm có các nút âm lượng ảo ở hai bên và cả hai bên thiết bị đóng vai trò là màn hình phụ thông báo. Có nhiều vấn đề với màn hình bao quanh như vậy: nó làm cho thiết bị trở nên mỏng manh hơn, cũng trơn hơn và các phần phía sau của màn hình dường như được sử dụng.

img

Bằng cách nào đó, ngay cả một jack âm thanh cũng xuất hiện. Thiết bị này rất cong và mập, gợi nhớ về những gì mà Galaxy S7 đã từng mang lại.

img

Về thông số kỹ thuật, nhà thiết kế cho biết điện thoại đi kèm màn hình 2K, chip Snapdragon 865, pin 4.500 mAh và bộ nhớ trong UFS 3.0 lên đến 1 TB, cùng với 12 GB bộ nhớ RAM.

img

Ngoài ra còn có sạc 45W có dây và tất nhiên cả mạng 5G. Thành thật mà nói, cảm giác này giống như một chiếc Mi MIX Alpha với thanh sau rộng hơn và camera tối thiểu hơn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem