Đình chỉ mọi hoạt động tố tụng đối với bà Trần Ngọc Sương

Thứ hai, ngày 30/01/2012 14:57 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Xét hoàn cảnh lịch sử xảy ra sai phạm và những tình tiết giảm nhẹ, công lao đóng góp của gia đình và cá nhân, bà Sương được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự theo khoản 1 Điều 25 Bộ luật Hình sự.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ án "Lập quỹ trái phép" xảy ra tại Nông trường Sông Hậu, Viện KSND TP.Cần Thơ vừa có buổi làm việc với bà Trần Ngọc Sương - nguyên Giám đốc Nông trường Sông Hậu, là bị can trong vụ án. Đại diện Viện KSND TP.Cần Thơ đã trao cho bà Sương quyết định đình chỉ vụ án (số 56/QĐ/KSĐT, do ông Hồ Thanh Long - Viện trưởng Viện KSND TP.Cần Thơ ký ngày 17.1.2012).

Theo quyết định này, năm 2000, bà Sương được bổ nhiệm làm Giám đốc Nông trường Sông Hậu. Trong quá trình chỉ đạo, điều hành hoạt động của nông trường, bà Sương có hành vi phạm tội "Lập quỹ trái phép". Tuy nhiên, xét hoàn cảnh lịch sử xảy ra sai phạm và những tình tiết giảm nhẹ, công lao đóng góp của gia đình và cá nhân bà Sương nên miễn truy cứu trách nhiệm hình sự theo khoản 1 Điều 25 Bộ luật Hình sự. Cũng theo Quyết định số 56/QĐ/KSĐT, sẽ đình chỉ vụ án đối với bà Sương, đình chỉ mọi hoạt động tố tụng đối với bà Sương kể từ ngày 17.1.2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem