Đinh Mạnh Ninh suýt dừng bước

Thứ ba, ngày 16/11/2010 07:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Là một trong 4 thí sinh được hội đồng nghệ thuật và khán giả đánh giá cao, đêm thi thứ 5 (14-11) của Sao Mai Điểm hẹn 2010, Đinh Mạnh Ninh bất ngờ “rơi” vào nhóm “nguy hiểm” và suýt phải dừng cuộc chơi.
Bình luận 0
img
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Cách diễn chú trọng vũ đạo đã quá quen thuộc, khiến anh bị Hội đồng nghệ thuật nhắc nhở và khuyên anh nên chăm chút cho việc nhấn nhá, thả chữ. May nhờ chất giọng, tư duy âm nhạc tốt, tính chuyên môn cao nên Ninh đã thoát hiểm.

Lương Viết Quang, Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Võ Lan Trinh, Vũ Yến Ngọc - những cái tên không được đánh giá cao trong các vòng thi trước đã có những cú “vượt vũ môn” ngoạn mục. Sự tự đánh giá nghiêm khắc qua mỗi vòng thi cùng những tính toán để có những bước đi đúng đã khiến những người “vô danh” này lọt vào top 6 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất.

Hà Hoài Thu vẫn giữ ngôi á quân với số phiếu bình chọn cao nhất, lập kỷ lục tại giai đoạn 1. Minh Chuyên vẫn đầy cuốn hút. Trong đêm thi thứ 5, cô khẳng định sở trường khi thể hiện đầy thuyết phục nhạc phẩm quen thuộc “Dấu chân địa đàng” của Trịnh Công Sơn. Tiếp đó là “cô gái sân nhà” Mỹ Như có chất giọng tốt, tự tin làm chủ sân khấu cũng thoát khỏi danh sách những người dừng bước trong gang tấc.

Mai Khánh Linh, Kỳ Anh Trang, Thùy Trang, Tiến Mạnh buộc phải dừng bước với giấy chứng nhận và cúp lưu niệm. May mắn đã không mỉm cười với họ trong “cuộc chiến” Sao Mai. Đây sẽ là cuộc trải nghiệm quý giá để họ “tăng tốc” hơn nữa trên con đường ca hát về sau.

8 thí sinh chiến thắng sẽ tạm biệt Phú Yên chuyển sang giai đoạn 2 tại TPHCM. Ở giai đoạn này, mỗi đêm sẽ có 3 người rơi vào nhóm “nguy hiểm”, các thành viên Hội đồng nghệ thuật sẽ cân nhắc “vớt” 2 người. Đêm diễn vừa qua cho thấy không phải thí sinh nặng ký nào cũng được đảm bảo thoát khỏi nguy hiểm. Mọi bất ngờ còn đang chờ ở phía trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem