Đọ súng kinh hoàng tại sòng bạc của Việt kiều ở Campuchia

Thứ năm, ngày 09/12/2010 19:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm 2-12, hàng loạt tiếng súng nổ chát chúa vang lên ở khu vực các sòng bạc ven biên giới cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa, Long An).
Bình luận 0

Sòng bạc quý bà

Theo lời kể của một số con bạc, cuộc đọ súng kinh hoàng này xảy ra bên trong casino Darling - do ông Lê Văn Thanh - người gốc Thừa Thiên-Huế (hiện mang quốc tịch Campuchia,) làm chủ tịch Hội đồng Quản trị với 40% cổ phần.

img
Nơi đỗ xe vào sòng bạc Darling, 333 và Ruby bên kia biên giới Bình Hiệp, Mộc Hóa, Long An.

Sòng bạc Darling có khoảng 300 nhân viên, trong đó số “lính ruột” của ông Thanh khoảng 60 người. Cổ đông đứng sau ông Thanh là ông Sanh (Việt kiều Australia) với 30% cổ phần. Trong số nhân viên tại đây, nhiều người là lính ruột của ông Thanh được trang bị “hàng nóng”.

Tuy ra đời sau sòng Ruby và 333 nhưng sòng Darling thu hút mỗi ngày cả ngàn lượt người tham gia trò đỏ đen do cung cách phục vụ “con mồi” rất chu đáo:  Người chơi được miễn phí ăn uống, khách sạn và được chi trả tiền xăng, phí cửa khẩu…

Các con bạc bên trong sòng Darling chiếm trên 80% là nữ nên được dân cờ bạc biên giới đặt tên là “sòng bạc quý bà”.

Cuộc đọ súng trong đêm

Khoảng 22 giờ đêm 2-12, bên trong các sòng Darling, 333 và Ruby chỉ còn các “con bạc đại gia” sát phạt.

Khi các con bạc đang say sưa thì ông Sanh cùng một người tên Hên vào sòng tìm ông Thanh để nói chuyện phải trái.

Gặp ông Thanh trong sòng, hai bên lời qua tiếng lại, ông Sanh đấm ông Thanh một phát. Ngay lập tức, số nhân viên áo trắng (áo đen là bảo vệ còn áo trắng là nhân viên chia bài, phục vụ nhà hàng và giám sát camera) đứng gần đó ào lại vây xung quanh ông Sanh.

Các nhân viên áo trắng rút roi điện chích liên tục vào người ông Sanh. Sốc điện, ông Sanh quỵ xuống thì bị một người cầm roi điện quất vào đầu đến gãy roi điện. Ông Hên và 3, 4 nhân viên của ông Sanh đến đỡ ông dậy liền bị khoảng 20 nhân viên áo trắng vây kín.

Một đối tượng tên Phương - cận vệ ruột của ông Thanh, rút súng ra và bắn hết một băng đạn. Nhiều tiếng súng vang lên chát chúa như xé tan màn đêm. Khi Phương nạp băng đạn thứ hai thì các con bạc bắt đầu sợ đến mức khuỵu cả xuống, nhiều nhân viên chia bài cũng chui luôn xuống gầm bàn né đạn...

(Còn nữa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem