40 trang trại heo của C.P. Việt Nam đạt chứng nhận VietGAP

P.V Thứ năm, ngày 18/05/2017 16:24 PM (GMT+7)
Trước những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thực phẩm, nhận định hướng đi tất yếu cho nhu cầu phát triển về chất lượng và ổn định bền vững, C.P. Việt Nam đã sớm thực hành áp dụng tiêu chuẩn VietGAP trong chăn nuôi.
Bình luận 0

Tiếp nối nền tảng chủ trương theo tiêu chuẩn quốc gia, sáng ngày 18.5, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tổ chức lễ đón nhận Giấy chứng nhận VietGAP cho 40 trại heo của C.P Việt Nam do Công ty Cổ phần chứng nhận và giám định Vinacert cấp.

40 trại heo này để đạt được giấy chứng nhận, đã phải trải qua kiểm tra 45 tiêu chí như: kiểm tra quy trình chăn nuôi tại các trại về thức ăn, nước uống, con giống, bố trí chuồng trại…

img

TS. Kiều Minh Lực, Phó Tổng giám đốc đại diện CPV phát biểu tại buổi lễ

TS. Kiều Minh Lực, Phó Tổng giám đốc C.P Việt Nam cho biết: “Ngay từ những ngày đầu khi đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi heo, C.P. Việt Nam đã nhận thức được rằng cần phải sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Sau khi có tiêu chuẩn VietGAP, C.P. Việt Nam đã thực hiện các thủ tục pháp lý để được công nhận theo tiêu chuẩn. Hiện tại, hầu hết các trang trại thuộc công ty đều đã đạt tiêu chuẩn VietGAP”.

img

Đại diện các chủ trang trại nhận bằng chứng nhận từ tổ chức Vinacert và quà tặng từ ban lãnh đạo CPV.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem