Agribank tổ chức hội thi tài năng và thanh lịch cho cán bộ khu vực phía Bắc

Hoàng Ngọc Cường Thứ hai, ngày 15/09/2014 15:30 PM (GMT+7)
Từ ngày 12-14.9.2014, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, Agribank tổ chức Hội thi "Cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch" năm 2014 khu vực miền núi và trung du Bắc bộ.
Bình luận 0

Hội thi thu hút 16 chi nhánh Agribank ở khu vực miền núi và trung du Bắc bộ với hơn 160 thí sinh tham gia và trình diễn gần 70 tiết mục gắn với thế mạnh và bản sắc văn hóa của từng địa phương.

img 

Hội thi “Cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch” năm 2014 khu vực miền núi và trung du Bắc bộ.

Mục đích chính của Hội thi nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, học tập trong đoàn viên và người lao động từ cơ sở đến toàn hệ thống Agribank.

Qua hội thi, Agribank mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích để thu hút đoàn viên và người lao động tham gia, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm. Đồng thời phát hiện, chăm bồi phát triển những tài năng, tôn vinh những cán bộ, lao động điển hình.

Tại Hội thi, các đội sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi Thanh lịch với chủ đề “Chúng tôi là ai?” thông qua việc thể hiện biểu diễn, trang phục, ứng xử kết hợp với sáng tạo nhằm giới thiệu và thể hiện được biểu trưng, nét văn hóa và thanh lịch của người cán bộ Agribank. Phần thi thứ hai có tên gọi Tài năng là những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ với các nội dung như: cơ chế tín dụng mới ban hành, cẩm nang văn hóa Agribank, cẩm nang hệ thống nhận diện thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của Agribank. Phần thi Năng khiếu là các tiết mục biểu diễn văn nghệ của cá nhân, tập thể.

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Agribank chi nhánh Bắc Giang và giải Nhì thuộc về Agribank chi nhánh Yên Bái, hai đội này sẽ đại diện khu vực miền núi và trung du Bắc bộ tham gia Hội thi "Cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch" năm 2014 toàn hệ thống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem