BIDV triển khai 2 kênh hỗ trợ khách hàng mới tại tổng đài chăm sóc khách hàng

P.V Thứ năm, ngày 12/10/2017 08:00 AM (GMT+7)
Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi kết nối đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của BIDV, tiếp theo các kênh hỗ trợ qua điện thoại, email, mạng xã hội, từ ngày 28.9.2017, BIDV đồng thời triển khai cung cấp 2 dịch vụ mới: dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat và dịch vụ tra cứu tự động qua Tổng đài IVR.
Bình luận 0

Với Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua kênh chat, khi truy cập vào website www.bidv.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với tư vấn viên tại tổng đài để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất cũng như đưa ra các phản hồi, vướng mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

img

Với Dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 – Tra cứu tỷ giá/lãi suất hoặc phím 5* – Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn. Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm: (i) Tra cứu tỷ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD; (ii) Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 364 ngày, không kỳ hạn; (iii) Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp); (iv) Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm; (v) Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.

img

Tận tâm lắng nghe để chia sẻ, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, BIDV cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng. Với niềm tin được tích lũy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quí khách hàng trên mọi nẻo đường. Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Tổng đài tra cứu tự động IVR có sử dụng TPIN tại chi nhánh/quầy giao dịch của BIDV.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem