Bọc răng sứ có làm hết hô, móm?

Việt Hà Thứ tư, ngày 20/11/2019 11:08 AM (GMT+7)
Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng “cực hot” trong thời gian gần đây bởi chỉ trong 3 ngày đã “hô biến” một hàm răng xấu xí, xỉn màu trở nên đều đẹp và trắng sáng. Nhưng bọc răng sứ có cải thiện được hô, móm không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Bình luận 0

Bọc răng sứ cho răng hô có được không?

Bọc răng sứ hay phủ răng sứ những phương pháp chỉnh sửa hàm răng bằng cách mài lớp men răng gốc để chụp mão sứ ra bên ngoài. Lớp mão sứ này siêu mỏng nhưng có độ cứng chắc cao giúp đảm nhiệm tốt vai trò thẩm mỹ và ăn nhai của răng thật. 

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện hàm răng hô bằng phương pháp bọc răng sứ trong trường hợp răng bị hô nhẹ, nghĩa là răng hàm trên không chìa quá so với hàm răng dưới 0,5 cm. 

img

Chị Phương Anh tạm biệt hàm răng hô sau khi bọc răng sứ.

Nếu ca răng quá hô, các bác sĩ sẽ phải mài nhiều răng, làm xâm lấn đến tủy răng gây ê buốt dữ dội cho bệnh nhân. Do vậy các chuyên gia khuyến cáo không nên thẩm mỹ răng sứ trong trường hợp này.

Nếu răng bị hô do cấu trúc xương hàm thì bọc răng sứ cho răng hô cũng không hiệu quả. Khi đó, bạn phải điều trị bằng cách phẫu thuật cắt xương hàm để đẩy lùi răng hô vào trong.

Có nên bọc răng sứ cho răng móm không?

Nhiều người còn lo ngại bọc răng sứ có hại khôngvà hiệu quả đến đâu mà không dám thẩm mỹ răng sứ. Tương tự như bọc răng sứ cho răng hô, phương pháp này cũng có thể cải thiện tình trạng răng móm trong trường hợp lệch lạc ít.

Diễn viên Tiko Tiến Công là một minh chứng cho trường hợp thẩm mỹ răng sứ có thể chữa răng móm. Tiko trước đây sở hữu hàm răng khớp cắn ngược, hình thể răng nhỏ và bị ố vàng. Sau khi biết đến phương pháp bọc răng sứ qua đồng nghiệp và được bác sĩ tư vấn có thể cải thiện được tình trạng răng hiện tại, anh đã tiến hành làm ngay.

Chỉ sau 3 ngày, Tiko đã lột xác hoàn toàn cho hàm răng của mình. Hàm răng móm trước đây được thay bằng “bộ áo choàng” răng sứ mới trắng sáng và đều đẹp hơn rất nhiều.

img

Diễn viên Tiko Tiến Công cải thiện răng móm sau khi bọc sứ thẩm mỹ.

Tiko chia sẻ, sau khi chữa răng móm bằng phương pháp thẩm mỹ răng sứ, anh thấy tự tin hơn và gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Bọc răng sứ cho răng móm không chỉ giúp lấy lại nụ cười rạng rỡ mà còn thay đổi vận mệnh, tướng số, tại sao bạn không thử?

Bọc răng sứ cho răng hô, móm giá bao nhiêu tiền?

Chi phí bọc răng sứ cho răng hô, móm cũng là vấn đề đáng bận tâm. Để chỉnh sửa một hàm răng hô, móm, chi phí sẽ tùy thuộc vào chất liệu răng sứ và số lượng răng bạn chọn. 

Đối với dòng răng sứ kim loại, mức giá sẽ dao động từ 1.200.000 - 2.500.000 đồng/1 răng. Còn với răng sứ toàn phần, mức giá sẽ từ 3.500.000 đồng/1 răng trở lên (chưa bao gồm khuyến mãi).

Đây không phải là mức chi phí rẻ nếu bọc răng sứ toàn hàm hô, móm. Tuy nhiên, nếu lựa chọn dòng răng sứ tốt thì tuổi thọ lên tới hơn 20 năm, thậm chí là trọn đời.

Nếu bạn có nhu cầu khắc phục hàm răng hô, móm, hãy liên hệ với trung tâm nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để nhận ưu đãi lên tới 30% cho dịch vụ bọc răng sứ và lên phác đồ điều trị sớm nhất.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem