Cán bộ nhân viên Sacombank hiến máu nhân đạo

P.V Thứ sáu, ngày 17/08/2018 18:06 PM (GMT+7)
Ngày 17.8, trong khuôn khổ chuỗi hành động hiến máu nhân đạo 2018, hơn 500 cán bộ nhân viên Sacombank tại TP.HCM đã hiến hơn 500 đơn vị máu.
Bình luận 0

Trước đó, từ ngày 17.7, chương trình này đã được Sacombank tổ chức lần lượt ở các Đơn vị trên toàn quốc.  Hàng ngàn đơn vị máu  đã được Trung tâm hiến máu nhân đạo các tỉnh thành tiếp nhận để chuyển về Trung tâm truyền máu và huyết học, từ đó góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

img

Lãnh đạo Sacombank và Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ TP.HCM tại lễ khai mạc chương trình.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, CBNV Sacombank tham gia hiến máu cứu người nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” được phát động bởi Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam. Ngoài chương trình hiến máu nhân đạo, Sacombank còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết đến với các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, người già tại các mái ấm trên cả nước; tổ chức Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao.

img

img

Cán bộ nhân viên Sacombank tham gia hiến máu.

Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng” và “Học kì Sacombank” để tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và phát triển chuyên môn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem