Chiêm ngưỡng dàn xe Peugeot tại TP. Hồ Chí Minh

Hiền Vy Thứ bảy, ngày 22/11/2014 22:00 PM (GMT+7)
Đến với chương trình, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng dàn xe lịch lãm sang trọng của Peugeot mà còn được khám phá khung cảnh mang đậm phong cách kiến trúc Pháp thông qua khung cảnh Khải Hoàn Môn được tái hiện ấn tượng trong một lễ hội mang nét đặc trưng phong cách Pháp.
Bình luận 0
Trong 3 ngày từ 21 đến 23/1 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Tp. Hồ Chí Minh), Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức chương trình “Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại”. Sự kiện đánh dấu lần đầu Thaco ra mắt thương hiệu Peugeot tại Tp Hồ Chí Minh, cũng là dịp để khách hàng khám phá huyền thoại Peugeot và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt theo phong cách châu Âu.
img 

Chương trình mở cửa tự do tại Nhà Văn hóa Thanh niên Tp.HCM, địa chỉ Số 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1-Tp.HCM. Đến với chương trình, khách có dịp được khám phá khung cảnh mang đậm phong cách kiến trúc Pháp thông qua khung cảnh Khải Hoàn Môn được tái hiện ấn tượng trong một lễ hội mang đặc trưng phong cách Pháp. Ngoài ra, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ được tận hưởng lắng nghe những giai điệu của nước Pháp qua những tiếng hát sâu lắng của các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

Chương trình có sự hội tụ của các mẫu xe thể thao Peugeot RCZ, mẫu xe nhỏ Peugeot 408, Peugeot 508 và Peugeot 3008, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về văn hóa, lịch sử của thương hiệu Peugeot trong quá trình phát triển 200 năm. Ngoài ra, còn có nhiều phần quà ý nghĩa từ chương trình dành cho khách đến tham quan và tham gia trò chơi.
img 

Chia sẻ thông tin về việc giới thiệu dòng xe Peugeot tại Tp HCM, ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco – Tổng giám đốc Thaco PC cho biết “ Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2013, các sự kiện ra mắt, giới thiệu xe hầu hết Thaco tổ chức tại Hà Nội. Vì vậy, thời điểm này, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình giới thiệu lịch sử thương hiệu Peugeot, những mẫu xe Peugeot với thiết kế đẹp, sang trọng, giúp người tiêu dùng khu vực phía Nam có cơ hội tìm hiểu và sở hữu những mẫu xe sang trọng, đẳng cấp với giá phù hợp của thương hiệu Đẳng cấp châu Âu”.

Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới như một thương hiệu lâu đời mà với những phát minh tuyệt vời, Peugeot còn là thương hiệu được yêu mến trên toàn cầu ngày nay. Dựa trên những tiêu chí hoàn hảo, cảm xúc và cuốn hút, thương hiệu xe hơi Peugeot mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đi cùng với sự sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, thương hiệu Peugeot đã sớm xuất hiện tại Việt Nam ngay từ những năm đầu của thế kỷ 20, với nhiều sản phẩm phong phú từ xe đạp, xe máy tới xe ô tô du lịch được thiết kế hoàn hảo, chất lượng. Ngay tại TP.HCM, các sản phẩm 203 và 404 đã được khách hàng xem như sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mang đậm phong cách riêng vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hôm nay.
img 

Cũng từ những sự gắn kết ấy và nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam, Peugeot đã cùng Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) nỗ lực đưa các sản phẩm mới nhất của Peugeot đến với “mảnh đất hình chữ S” nhằm viết tiếp câu chuyện về một huyền thoại – huyền thoại Peugeot.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem