Chính thức khai trương Phố chợ Lương Sơn

PV Thứ năm, ngày 27/04/2017 16:11 PM (GMT+7)
Sáng 27.4, UBND huyện Lương Sơn (Hòa Bình) phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc tổ chức khai trương Phố chợ Lương Sơn (Dự án Khu dân cư thương mại và chợ trung tâm huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Bình luận 0

Đến dự lễ khai trương có đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình  Nguyễn Văn Quang, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh Hòa Bình và huyện Lương Sơn; lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc  cùng đông đảo bà con tiểu thương Lương Sơn...

img

Phố chợ Lương Sơn  nằm sát quốc lộ 6, chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 5km, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Tây Bắc.

Đây là một trong những công trình trọng điểm được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Lương Sơn trở thành thị xã trong thời gian tới.  Dự án có diện tích 10,86ha, được quy hoạch hiện đại, đồng bộ về chức năng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và có tính toán giải quyết triệt để vấn đề thoát nước, chống ngập trong mùa mưa bão. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến kiến trúc cảnh quan và không gian sống với công viên cây xanh, bể nước lớn, đài phun nước áp lực cao và đổi màu rực rỡ. Đường tản bộ trong công viên lát đá tự nhiên tạo ấn tượng vô cùng khác biệt và đẹp nhất khu vực. Có tới hơn 51% quỹ đất cho hạ tầng giao thông, công trình công cộng, tiện ích chung, bãi xe và diện tích cây xanh.

Điểm nhấn của Phố chợ Lương Sơn là Tổ hợp thương mại dịch vụ đa chức năng được quy hoạch trên một diện tích lên đến 2,03ha, bao gồm: khu vực chợ dân sinh truyền thống với diện tích gần 10.000m2, siêu thị hiện đại diện tích 1.600m2. Bên cạnh đó là hệ thống ki-ốt trên nền diện tích 2.800m2 và 420 lô đất xây nhà phố, hình thành các tuyến phố thương mại bao quanh chợ.

Phát biểu tại buổi khai trương Phố chợ Lương Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Nguyễn Văn Quang đã biểu dương, đánh giá cao tình thần làm việc trách nhiệm, hiệu quả của Công ty Cổ phần  Đầu tư Tây Bắc để sớm đưa dự án vào hoạt động. Theo đồng chí Chủ tịch tỉnh Nguyễn Văn Quang,  Phố Chợ  Lương Sơn đi  vào hoạt động sẽ giải quyết nhu cầu bức xúc tồn tại rất nhiều năm nay về mặt bằng kinh doanh của bà con tiểu thương, góp phần giảm ùn tắc, tai nạn giao thông ven quốc lộ 6. Với quy mô lớn và được đầu tư bài bản đồng bộ như vậy, dự án Phố chợ Lương Sơn chắc chắn sẽ tạo được tiếng vang lớn, thu hút sức mua sắm, tiêu dùng mạnh mẽ trong và ngoài huyện, trở thành khu thương mại sầm uất bậc nhất của khu vực.

Với những giá trị vượt trội cả về không gian sống đô thị văn minh, cả về lợi thế kinh doanh thương mại, Phố chợ Lương Sơn thực sự mang đến trải nghiệm cuộc sống mới và nơi làm việc mới - cơ hội an cư, mở mang buôn bán làm giàu, tận hưởng cuộc sống phồn vinh thịnh vượng cho người dân địa phương, xứng đáng được coi là đô thị kiểu mẫu trong khu vực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem