Chương trình khuyến mại tiền gửi "Gửi trọn niềm vui"

Hải Phạm Thứ sáu, ngày 14/10/2016 17:00 PM (GMT+7)
Để cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và để khuyến khích khách hàng tham gia sản phẩm, hàng năm Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thường triển khai các chương trình chứng chỉ tiền gửi dự thưởng.
Bình luận 0

Đối với năm 2016, chương trình chứng chỉ tiền gửi dự thưởng mang tên “Gửi trọn Niềm Vui” sẽ diễn ra từ ngày 5.10 đến hết ngày 31.12 (hoặc đến khi có thông báo của ngân hàng).

img

Với BIDV, chúng tôi hiểu rằng để có được thành công như ngày hôm nay một phần rất lớn là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng. Vì thế BIDV luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ và tinh thần phục vụ tận tâm, hướng tới khách hàng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Trước thực trạng khó khăn của nền kinh tế hiện nay, nhiều tổ chức kinh tế, tài chính cũng như những khách hàng cá nhân có nguồn vốn lớn phải tìm kiếm phương thức đầu tư linh hoạt, an toàn và hiệu quả cho nguồn vốn của mình. Với ưu thế đa dạng về kỳ hạn và có hiệu suất sinh lời tốt, chứng chỉ tiền gửi của BIDV đã trở thành một sản phẩm truyền thống thế mạnh trên thị trường và là công cụ tài chính hữu hiệu của các nhà đầu tư.

Để cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và để khuyến khích khách hàng  tham gia sản phẩm, hàng năm BIDV thường triển khai các chương trình chứng chỉ tiền gửi dự thưởng. Đối với năm 2016, chương trình chứng chỉ tiền gửi dự thưởng mang tên “Gửi trọn Niềm Vui” sẽ diễn ra từ ngày 5.10 đến hết ngày 31.12 ( hoặc đến khi có thông báo của ngân hàng).

Khi mua chứng chỉ tiền gửi của BIDV, ngoài việc hưởng các lợi ích của sản phẩm, khách hàng sẽ được gửi tặng những phần quà ý nghĩa ngay tại thời điểm gửi cũng như tham gia chương trình quay số trúng thưởng may mắn tại chi nhánh để có cơ hội sở hữu 1 trong 190 chiếc xe Wave RSX. Đặc biệt, chương trình quay số trúng thưởng cuối kỳ hứa hẹn với rất nhiều phần quà giá trị lớn dành cho những khách hàng may mắn nhất như xe ôtô Huyndai Grand i10 Sedan trị giá 500 triệu đồng, xe máy Vespa GTS trị giá 100 triệu đồng, xe máy Vespa LVX trị giá 75 triệu đồng và các giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng ngân sách BIDV dành cho chương trình năm nay là hơn 19 tỷ đồng. Chi tiết về thể lệ chương trình trong tệp đính kèm.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2015 & 2016 do tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm  sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem