Chuyển tiền nhanh 24/7 tới gần 40 ngân hàng mọi nơi mọi lúc

P.V Thứ hai, ngày 26/09/2016 15:38 PM (GMT+7)
Nhằm mang lại lợi ích và thuận tiên cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở tính năng chuyển tiền nhanh mọi lúc, mọi nơi đến gần 40 ngân hàng thông qua các kênh Ngân hàng điện tử của SeABank (SeANet, SeAMobile, SeAMobile App) với các thiết bị kết nối internet như: laptop, smartphone… Hạn mức chuyển tiền lên tới 300 triệu đồng/giao dịch.
Bình luận 0

Với những tính năng ưu việt, tính năng chuyển tiền nhanh của SeABank cho phép khách hàng có thể chuyển tiền 24/7 ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào không cần giấy tờ, thủ tục phức tạp, và người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau khi khách hàng thực hiện thao tác chuyển tiền đơn giản. Bên cạnh đó, SeABank đã phát triển hệ thống để khi khách hàng nhập số tài khoản hoặc số thẻ của người nhận ở ngân hàng thụ hưởng, hệ thống sẽ hiện tên người nhận để giúp khách hàng kiểm tra lại thông tin người nhận, tránh được việc nhầm lẫn sai sót trong quá trình giao dịch.

img

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển những tính năng, SeABank cũng nâng hạn mức chuyển tiền qua các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile tối đa đến 300 triệu đồng/giao dịch. Đặc biệt, SeABank sẽ giảm ngay 30% phí chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử SeANet và SeAMobile so với hình thức chuyển tiền tại quầy giao dịch và miễn phí chuyển tiền cho số tiền dưới 500 triệu đồng  trong cùng hệ thống SeABank.

39 ngân hàng tham gia hệ thống chuyển tiền nhanh gồm: Vietcombank, Vietinbank, ACB, Sacombank, Eximbank, TPBank, SHB, HDBank, MB, GPBank, VPBank, VIBank, Ocean Bank, Techcombank, OCB, NCB, Hongleong Bank, LienvietPostBank, ABBank, BacA Bank, BaoViet Bank, Shinhan Bank Vietnam, VID Public Bank, SeABank, SCB, Maritime Bank, BIDV, DongABank, VIETBANK, KienlongBank, PGBank, SGB, AGRIBANK, PVComBank, VRB, Viet Capital Bank, NamABank, IVB, VietABank. Chi tiết xem tại đây

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai đồng bộ xác thực theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Tính đến nay, SeABank đã có trên 40 đối tác ưu đãi thẻ với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi được cập nhật hàng tháng trên website www.seazone.seabank.com.vn, mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem