Công Phượng và đồng đội làm đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa trị suy dinh dưỡng

Thuận Hải – Quốc Hải Thứ hai, ngày 29/06/2015 16:00 PM (GMT+7)
Trở về sau Seagame 28 tại Singapore, những cầu thủ trẻ của Học viện HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều… đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn sữa trị còi xương, suy dinh dưỡng tại Việt Nam.
Bình luận 0

Cụ thể, sáng 29.6, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus+.

img

img
Nguyễn Công Phượng bẽn lẽn sau bài phát biểu cảm tưởng khi trở thành đại sứ nhãn hàng Grow Plus+.

“Là đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi biết mình phải luôn nổ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em và trở thành tấm gương cho các em noi theo”, tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng bẽn lẽn khi được mời chia sẻ tại buổi lễ ra mắt.

img
Đội bóng HAGL tại buổi ra mắt đại sứ nhãn hiệu sữa trị suy dinh dưỡng của Nutifood sáng 29.6.

Grow Plus+ được xem là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Sản phẩm do công ty Nutifood nghiên cứu và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ trở thành thức uống dinh dưỡng, bổ sung năng lượng, đạm và khoáng chất cho các cầu thủ U19 Việt Nam và các lứa cầu thu của Học Viện HAGL – Arsenal – JMG.

img

img
Nhận áo có in logo tên nhãn hàng.

Giải thích lý do chọn các cầu thủ HAGL làm đại sứ nhãn hàng, ông Trần Thanh Hả - Chủ tịch HĐQT của Nutifood cho rằng, trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL – Arsenal – JMG cũng như đội bóng HAGL, ông thấy các cầu thủ trẻ này là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập. Ngoài ra, việc chọn các cầu thủ trẻ đang được yêu thích này cũng nhằm mong muốn giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình.

img
Ký tên kỷ niệm trên áo.
img
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng có mặt tại buổi lễ, trò chuyện thân mật với các phóng viên báo chí.

“Tui nghĩ giá như mấy đứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… mà được uống cái sản phẩm đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng này từ nhỏ thì giờ tụi nó không bị nói là ‘quân của bầu Đức nhỏ hơn quân các lò khác”, ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch HĐT tập đoàn HAGL cũng chia sẻ.

Còn theo thông tin từ PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Viện Phó Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi vẫn đang là vấn đề lớn tại các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, tỉ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em còn ở mức cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi. Theo kết quả điều tra của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, năm 2009, tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi ở Việt Nam là 31,2%.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem