Công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương: Khai trương chi nhánh tại ĐBSCL

Hồng Cẩm Thứ năm, ngày 09/03/2017 15:28 PM (GMT+7)
Ngày 9.3, tại TP.Cần Thơ, Công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed) đã khai trương chi nhánh tại Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Chi nhánh được đặt tại địa chỉ ấp Mỹ Thị B, xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.
Bình luận 0

Sau thời gian dài cung ứng sản phẩm giống cây trồng có chất lượng tốt, tạo được niềm tin với bà con nông dân tại vùng ĐBSCL, để đáp ứng đủ nhu cầu giống cây trồng các loại, đặc biệt là các giống lúa thích ứng với biến đổi khí hậu, chịu hạn, mặn tốt cho thị trường khu vực, Vinaseed đã chính thức khai trương Chi nhánh tại ĐBSCL.

img

Ra mắt Ban điều hành chi nhánh tại ĐBSCL.

Chi nhánh của Vinaseed tại ĐBSCL có nhiệm vụ chuyên sản xuất kinh doanh giống cây trồng các loại và cung ứng vật tư nông nghiệp; sản xuất kinh doanh nông sản; cung cấp dịch vụ chuyển giao khoa học kỹ thuật nông nghiệp công nghệ cao. Sau lễ khai trương chi nhánh chính thức hoạt động phục vụ nông dân.

Bà Trần Kim Liên- Chủ tịch HĐQT, Tổng Gám đốc công ty, chia sẻ: Vinaseed là doanh nghiệp độc lập trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, cũng là đơn vị ngành giống đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ. Công ty luôn coi trọng và tập trung cho đầu tư nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao, thương mại hóa nhanh các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh; hợp tác với các cơ quan nghiên cứu trong và ngoài nước, tập hợp được trí tuệ của các nhà khoa học hàng đầu ngành giống cây trồng của Việt Nam.

img

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Trần Kim Liên phát biểu tại buổi lễ.

Qua đó, từ doanh nghệp sản xuất kinh doanh cây giống phổ thông, Vinaseed đã phát triển thành công các bộ sản phẩm giống bản quyền mới có giá trị kinh tế cao, với cơ cấu sản phẩm khoa học công nghệ hiện đại chiếm 75% doanh thu công ty.

“Chiến lược phát triển của Vinaseed đến năm 2020, tầm nhìn 2025 là trở thành Tập đoàn cung cấp các giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững hàng đầu Việt Nam” – Bà Liên nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem