C.P. Việt Nam cứu trợ đồng bào miền Trung

VPS Thứ bảy, ngày 31/12/2016 16:31 PM (GMT+7)
Trận lũ từ ngày 30.11 đến 3.12 vẫn chưa rút xuống thì từ ngày 5.12 đến 7.12, trên địa bàn tỉnh Bình Định mưa lớn kéo dài nên xuất hiện tình trạng lũ chồng lũ, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.
Bình luận 0

Để kịp thời động viên thăm hỏi bà con vùng lũ và gia đình cán bộ công nhân viên Công ty bị thiệt hại trong cơn lũ, C.P. Việt Nam đã phối hợp với Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định trao tặng 150 phần quà tại xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước tỉnh Bình Định vào ngày 30 – 31.12.2016.

img

Ban lãnh đạo và các tình nguyện viên CPV trao quà cho bà con xã Phước Hiệp, Huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

img

 Các tình nguyện viên CPV hổ trợ giúp đỡ người dân.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cùng các tình nguyện viên C.P. Việt Nam cũng đã đến thăm và tặng quà cho 85 hộ gia đình nhân viên của các chi nhánh: Nhà máy thức ăn chăn nuôi Bình Định, Trại tôm giống Bình Định, Công ty trang phục ngoài trời CPPC Việt Nam tại huyện Tuy Phước, An Nhơn, Phù Mỹ, Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Cát, Tây Sơn, Vân Canh và TP Quy Nhơn. Đây là chương trình cứu trợ thứ ba của C.P. Việt Nam trong năm 2016 tại miền Trung.

img

Các tình nguyện viên CPV thăm và tặng quà cho gia đình nhân viên bị thiệt hại sau cơn lũ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem