C.P. Việt Nam tổ chức Chương trình phát triển tiềm năng nhà cung cấp 2019

P.V Thứ tư, ngày 11/12/2019 18:29 PM (GMT+7)
Ngày 11/12/ 2019, tại  khách sạn Golden Palace, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam (viết tắt CPV) đã tổ chức Chương trình phát triển tiềm năng nhà cung cấp 2019. Chương trình này sẽ giúp nhà cung cấp  hiểu rõ hơn về pháp luật lao động và tầm quan trọng của việc sử dụng lao động trong doanh nghiệp, góp phần vào mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng nguồn cung ứng bền vững .
Bình luận 0

Tham dự buổi ra mắt Chương trình trên, có ông Cao Duy Thái – Trưởng phòng lao động - tiền lương  (thuộc Sở LĐ-TBXH Đồng Nai). Về phía CPV có ông Chamnan Wangakkarangkul – phó Tổng giám đốc điều hành, kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững; ban lãnh đạo CPV và sự góp mặt của hơn 80 nhà cung cấp của CPV, cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Ông Cao Duy Thái  đã phổ biến về pháp luật lao động và sử dụng lao động trong doanh nghiệp;  các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến , chia sẽ ý tưởng góp phần xây dựng nguồn cung ứng bền vững…

img

Ông Chamnan Wangakkarangkul (người mang kính đứng giữa) cùng ban lãnh đạo CPV chụp ảnh lưu niệm với các nhà cung cấp.

“Các doanh nghiệp không thể phát triển tốt, nếu họ thiếu đối tác kinh doanh” – nhất là trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay. Vì vậy, chia sẻ ý tưởng và thực hiện tăng trưởng cùng nhau, được xem là việc quan trọng, cần thiết và hết sức ý nghĩa trong kinh doanh, cũng giống như việc ngày hôm nay tất cả quý vị cùng ngồi lại đây, cùng hướng đến sự hợp tác hiệu quả và phát triển bền vững” - ông Chamnan Wangakkarangkul chia sẻ.

img

Robot sử dụng trong xếp bao thức ăn chăn nuôi, tại Nhà máy thức ăn chăn nuôi C.P.Bình Dương.

Với tầm nhìn “Nhà bếp của thế giới”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam  quyết tâm mang  thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem